Hoa hậu Trần Tiểu Vy hóa nữ thần trong show thời trang của NTK Anh Thư

Chủ nhật, 16/12/2018 16:14 (GMT+7)

Vừa qua, fashion show của nhà thiết kế Anh Thư đã diễn ra tại Thảo Cầm Viên với tên gọi MIRROR MIRROR kèm thông điệp “Bất kể cô gái nào cũng có thể làm nữ hoàng của chính mình”.

Hơn 400 khách mời đã được chiêm ngưỡng những sáng tạo mới nhất của NTK Phạm Đăng Anh Thư trong không gian lạ lẫm. Ngoài ra, show còn quy tụ hơn 100 khách mời bao gồm những ngôi sao như Lý Nhã Kỳ, Minh Hằng, hoa hậu Trần Tiểu Vy, Đỗ Mỹ Linh…

Hoa hậu Trần Tiểu Vy

Fashion show của NTK Anh Thư được chia làm 3 phần mang tên The Lovers – The Dreamers – The Queens. Phong cách thời trang mà Joli Poli đang hướng tới là nét đẹp của sự đơn giản và tinh tế. Những chiếc váy, chiếc đầm sẽ là điểm nhấn nét đẹp bản thân của người mặc. NTK Phạm Đăng Anh Thư lấy cảm hứng về sự tương phản từ chất liệu, màu sắc, kết cấu đến những yếu tố hiện đại xen lẫn nét hài hòa cổ điển.

Phần 1 - The Lovers người xem được chiêm ngưỡng những thiết kế của Anh Theo lấy ý tưởng từ những quý cô thập niên 1950 đỏng đảnh. Phần 2 – The Dreamers Khán giả được lạc bước trong miền ánh sáng của những giấc mơ cổ tích. Những cô gái hoá thân thành những nàng công chúa bước ra từ khu vườn cổ tích đầy mộng mơ. Phần 3 – The Queens Đây cũng là phần cuối cùng kết thúc lại fashion show của NTK Anh Thư. Nếu như phần 2 – The Dreamers các cô gái chỉ là những nàng công chúa bước ra từ khu vườn cổ tích thì đến phần 3, họ đã biến thành nữ hoàng với những chiếc váy được thiết kế cầu kì.

Fashion show MIRROR MIRROR được xem như sự trở lại của NTK Anh Thư trong làng thời trang Việt.

MỸ NHU

Ảnh: KIẾNG CẬN

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: