Lộ ảnh thanh xuân của Xuân Trường thời "xì-tin" Mực Tím

Thứ năm, 10/01/2019 11:09 (GMT+7)

Hẳn nhiều fan của “Trường híp” sẽ “mắt chữ O, mồm chữ A” khi xem lại loạt ảnh thời trang của Lương Xuân Trường khi làm người mẫu báo Mực Tím.

Mới đây, nhiều cổ động viên yêu bóng đá Việt đồng loạt chia sẻ hình ảnh được cho là của tiền vệ Lương Xuân Trường trên báo Mực Tím xuân 2014 với vai trò mẫu ảnh. Có thể thấy, nụ cười hiền và vẻ tươi tắn của Xuân Trường đã xuất hiện rất đặc biệt ở trang báo ấy bên cạnh mẫu nữ là kiện tướng dancesport Hoàng Mỹ An cũng lung linh không kém.


Hình ảnh Xuân Trường xuất hiện trên Mực Tím Xuân 2014 đang “gây sốt” cộng đồng mạng.

Ảnh chụp Xuân Trường cùng Hoàng Mỹ An ở studio Mực Tím - ảnh: Bình Sơn

Theo đó, đây là số báo phát hành mùa xuân năm 2014 của Mực Tím chào xuân Giáp Ngọ. Thời điểm bấy giờ, Xuân Trường là một trong những thành viên nổi bật của đội U19 Hoàng Anh Gia Lai và U19 Việt Nam bên cạnh những người đồng đội thân quen như Công Phượng, Văn Toàn, Văn Thanh… Với “gu” ăn mặc thời trang và sở thích mix đồ từ nhỏ, có thể thấy việc Xuân Trường được mời làm mẫu ảnh cho các tờ báo dành cho giới trẻ và tuổi teen là điều dễ hiểu.

Xuân Trường là một trong những cầu thủ có “gu” ăn mặc thu hút nhất bóng đá Việt Nam hiện nay.

Hiện tại, Xuân Trường đang cùng với đội tuyển Việt Nam chinh chiến ở đấu trường châu lục Asian Cup 2019. Trong trận thua đội tuyển Iraq 2-3, cầu thủ sinh năm 1995 cũng kịp để lại dấu ấn với rất nhiều tình huống xử lí bóng tự tin và phát động tấn công sắc bén. Bên cạnh đó, hình ảnh Xuân Trường ân cần chăm sóc người đồng đội Duy Mạnh cũng đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng lẫn người hâm mộ yêu bóng đá Việt.

MINH TRÍ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: