Kết quả Euro 2020: Anh lập kỉ lục giữ sạch lưới, cùng Đan Mạch vào bán kết

Chủ nhật, 04/07/2021 08:56 (GMT+7)

Không chỉ giữ sạch lưới 5 trận liên tiếp, đội tuyển Anh còn cho thấy sức mạnh "khủng" trên hàng công khi trút cơn mưa bàn thắng vào lưới Ukraine trong trận tứ kết diễn ra đêm qua.

Các học trò của HLV Gareth Southgate đã kết thúc hành trình ấn tượng của đối thủ tại Euro 2020 bằng chiến thắng với 4 bàn cách biệt. Những người lập công cho đội tuyển Anh là Harry Kane, Harry Maguire và Joran Henderson

Anh mở tỉ số ngay từ phút thứ 4 bằng bàn thắng của Harry Kane. Phút 46 tỉ số được nâng lên 2 - 0. Người lập công cho Tam sư là hậu vệ Harry Maguire. Phút 50, Harry Kane hoàn tất cú đúp trước khi Jordan Henderson ấn định tỉ số 4 - 0 vào phút 63.

Kết quả trận Anh thắng Ukraine

Không chỉ giành vé vào bán kết, Harry Kane và đồng đội còn lập hàng loạt kỉ lục. Đặc biệt là kỉ lục giữ sạch lưới tại một giải đấu chính thức. Đây là lần đầu tiên, đội bóng xứ sở sương mù giữ sạch lưới 5 trận liên tiếp trong một giải đấu lớn. Trước đó, thành tích tốt nhất của họ là giữ sạch lưới 4 trận liên tiếp tại World Cup 1966 - năm đội tuyển Anh đăng quang World Cup. Đội tuyển Anh cũng san bằng kỉ lục giữ sạch lưới 5 trận liên tiếp tại Euro của Tây Ban Nha.

Đan Mạch thắng Cộng hòa Séc

Tại bán kết, đội tuyển Anh sẽ gặp Đan Mạch, đội bóng đã đánh bại Cộng hòa Séc 2 - 1 trong trận tứ kết diễn ra trước đó. Hai cầu thủ lập công cho Đan Mạch là Thomas Delaney và Kasper Dolberg. Bàn gỡ của Cộng hòa Séc do Patrik Schick ghi.

Lịch thi đấu bán kết Euro 2020

Trước đó, Euro 2020 cũng đã xác cặp đấu bán kết thứ nhất giữa hai đội Tây Ban Nha và Italia. Trận đấu diễn ra lúc 2 giờ ngày 7/7. Một ngày sau, Anh sẽ gặp Đan Mạch.

NAM TRÂN

Theo Mực Tím

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: