Jo Jung - seok và Yoona (SNSD) lầu đầu tiên kết hợp trong dự án điện ảnh mới

Thứ sáu, 26/07/2019 15:20 (GMT+7)

Đây được xem là một sự kết hợp mới mẻ giữa hai cái tên nổi tiếng: Jo Jung - seok và Im Yoona. Dự kiến, bộ phim sẽ được phát sóng vào tháng 8/2019.

Được biết, dự án điện ảnh này mang tên "Lối thoát trên không" - một bộ phim hành động sinh tồn mới lạ với nội dung kể về Lee Yong nam ( Jo Jung - seok), một thanh niên "bết bát" nhất nhì thời đại, ra trường đã 5 năm mà vẫn ngồi ở nhà ăn bám cha mẹ. Thời đại học được xem là thời hoàng kim của Yong nam khi anh là người đứng đầu trong câu lạc bộ leo núi ở trường. Nhưng thú vui lành mạnh này lại chẳng giúp gì được trong cuộc sống hằng ngày, đúng như người chị gái ngày ngày "chì chiết" : "Mày định đi đào nhân sâm để sống qua ngày hả em trai?" Ai ngờ đâu, những kỹ năng leo núi tưởng chừng vô dụng ấy lại giúp Yong nam giải cứu cả gia đình và cô gái ngày xưa anh từng theo đuổi.

Jo Jung-seok chia sẻ: “Ngay từ lần đầu tiên đọc kịch bản của Lối Thoát Trên Không, tôi đã nghĩ đến chính mình, vai Yong nam đích thị là dành cho tôi rồi”

Vai Eui-ju do Yoona thể hiện, là Phó quản lý tại một trung tâm tổ chức sự kiện, người đã quá mệt mỏi với cuộc sống nhàm chán cứ lặp đi lặp lại và chán ngán với những ‘yêu sách’ của cấp trên. Eui-ju vô cùng vui mừng khi tình cờ gặp lại Yong-nam – tiền bối thời đại học, cũng là người dẫn dắt câu lạc bộ leo núi, người mà cô chỉ coi là bạn và sẵn sàng từ chối thật thẳng thắn khi được Yong-nam thổ lộ. Khi thảm họa ập tới, Eui-ju cố gắng giữ bình tĩnh và chuyên nghiệp, hỗ trợ các vị khách tìm cách đến được địa điểm an toàn và kêu gọi cứu hộ.

Yoona là một trong những thành viên nổi bật của nhóm nhạc nữ SNSD và được đánh giá là người có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực diễn xuất

Nói về vai diễn Eui-ju trong "Lối thoát trên không", Yoona chia sẻ: “Eui-ju là người có tinh thần trách nhiệm cao, một cô gái mạnh mẽ và năng động. Tôi đã nỗ lực hết sức mình để thể hiện thật tốt vai diễn lần này”. Cô đã tự mình thực hiện các pha hành động đòi hỏi thể lực tốt, và đã có không ít lần bật khóc vì… không thể chạy nhanh hơn nữa vì quá mệt! Khán giả sẽ được chứng kiến một Yoona hoàn toàn mới mẻ thay vì những nhân vật lãng mạn như trong các bộ phim trước đây.

Hi vọng, trong dự án điện ảnh này, Yoona sẽ tạo nên sắc màu mới vô cùng thú vị cho bộ phim

Phim dự kiến sẽ ra mắt khán giả Việt Nam vào ngày 9/8/2019 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc và hứa hẹn, đây sẽ là một bộ phim hành động hài hước và cảm động, mang đến cho khán giả những giây phút sảng khoái nhất trong mùa hè này.

Mong rằng, dự án kết hợp đầu tiên của Yoona và Jo Jung - seok sẽ khiến người xem hài lòng


Teaser chính thức của "Lối thoát trên không"

PHƯƠNG TRANG tổng hợp

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: