Jo Jung-seok và nàng móm Yoona tìm Lối thoát trên không

Thứ năm, 18/07/2019 11:34 (GMT+7)

Lối thoát trên không (tựa tiếng Anh Exit ) là câu chuyện “khá buồn” về cuộc đời thất bại của Lee Yong-nam (Jo Jung-seok) thất nghiệp, thất tình, lại còn gặp phải thảm họa rò rỉ khí ga nguy hiểm!

Thời đại học, Lee Yong-nam khá nổi tiếng trong câu lạc bộ leo núi. Tuy nhiên, cuộc đời của anh không suôn sẻ là mấy. Dù đã ra trường nhiều năm, Lee Yong-nam vẫn thất nghiệp và “muối mặt” nhờ cha mẹ xin một công việc tạm bợ qua ngày.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 70 của mẹ, Yong-nam nằng nặc đòi tổ chức tiệc tại nơi mà Eui-ji (Im Yoona) – cô gái anh theo đuổi một thời đang làm việc. Một thảm họa chưa từng có bất ngờ ập tới, toàn bộ Seoul chìm trong một loại khí ga màu trắng gây chết người nếu tiếp xúc trong vài phút. Yong-nam buộc phải vận dụng mọi kĩ năng leo núi của mình, cùng sự giúp đỡ của Eiu-ji để cứu sống gia đình, tất cả khách mời cũng như chính bản thân mình.

Dù nội dung kịch tính nhưng teaser poster không hề mang màu sắc u ám đáng sợ, thay vào đó là hình ảnh Yong-nam và Eui-ji trong phục trang tự chế vô cùng kỳ dị: một bộ đồ chống khí độc toàn thân làm từ… túi đựng rác, mặt nạ phòng độc xuất thân từ ga tàu điện ngầm, găng tay cao su quen thuộc mà các bà thím vẫn dùng để… rửa bát mỗi ngày, tất cả được cố định bằng một đường băng keo.

Lối thoát trên không –ra mắt khán giả Việt Nam ngày 09.08.2019 tại các rạp chiếu phim trên toàn quốc.

Xem teaser trailer của Lối thoát trên không

YÊN NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: