Học sinh Trưng Vương rạng rỡ ngày ra trường

Chủ nhật, 26/05/2019 01:53 (GMT+7)

Ngày 25/5/2019, trường THPT Trưng Vương (Q.1) tổ chức Lễ Tri ân và Trưởng thành dành cho học sinh lớp 12, niên khóa 2016 -2019.

Trong không gian ấm áp, thầy cô và các bạn học sinh bồi hồi ôn lại những kỉ niệm suốt ba năm học.

Cô Trương Thị Bích Thủy, Hiệu trưởng trường THPT Trưng Vương, thay mặt ban giám hiệu, phát biểu cảm ơn phụ huynh, thầy cô giáo và cán bộ công nhân viên nhà trường. Cô Trương Thị Bích Thủy cũng nhắn nhủ với teen biết cảm ơn những gì mình nhận được, sống có trách nhiệm, luôn nỗ lực, cố gắng tích lũy cho mình "của để dành" để sống, làm việc như một công dân tử tế.

Cô Trương Thị Bích Thủy, Hiệu trưởng trường THPT Trưng Vương, phát biểu tại Lễ Tri ân và Trưởng thành

Đại diện học sinh tặng quà tri ân Ban giám hiệu và thầy cô trường THPT Trưng Vương

Các bạn học sinh có dịp bày tỏ sự tri ân của mình đối với ba mẹ, thầy cô bằng những đóa hoa tươi thắm, những món quà giản đơn và những cái hôm, nụ hôn ấm áp.

Đây cũng là dịp các teen thể hiện sự trưởng thành của mình khi tự tin biểu diễn các tiết mục văn nghệ, đảm nhận nhiều nội dung chương trình như dẫn chương trình, "bao sô" toàn bộ phần chụp ảnh sự kiện...

Một nhóm nhạc thể hiện ca khúc tự sáng tác

Chuyền tay nhau xem lại album ảnh lớp, chụp cùng nhau những bức ảnh thật đẹp, gửi gắm ước mơ theo từng quả bóng bay. Trong giờ khắc chia tay tuổi học trò, ai cũng muốn làm điều gì đó đặc biệt để tô đậm tuổi thanh xuân cho mình..

Những cô bạn xinh xắn trong buổi lễ

Có những giọt nước mắt đã rơi. Nhưng cũng có những nụ cười rạng ngời trên nhiều khuôn mặt. Những cảm xúc tự nhiên ấy chắc chắn sẽ là một phần kỉ niệm đáng nhớ trong hành trang bước vào đời của học sinh Trưng Vương.

TRÀ NGUYỄN
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: