Điểm chuẩn các trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, Đại học Tài chính - Marketing

Chủ nhật, 04/10/2020 22:26 (GMT+7)

Ngày 4/10/2020, Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, Đại học Tài chính - Marketing đã công bố điểm chuẩn dựa theo kết quả kì thi tốt nghiệp THPT năm 2020.

Theo công bố của Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, ngành Thú y là ngành có điểm chuẩn cao nhất. Điểm trúng tuyển vào ngành này là 24,50 (kể cả chương trình đại trà và chương trình tiên tiến). Một số ngành có điểm trúng tuyển từ 23.30 điểm là Ngôn ngữ Anh, Quản trị Kinh doanh, Kế toán...

Điểm chuẩn trúng tuyển được xác định là mức điểm tối thiểu thí sinh phải đạt để được xác định trúng tuyển vào ngành đã đăng ký xét tuyển (điểm chuẩn đã bao gồm tổng điểm 3 môn lập thành tổ hợp môn để xét tuyển cộng điểm ưu tiên – nếu có và không có môn nào bị điểm liệt theo quy định của Bộ GD-ĐT). Đối với ngành Ngôn ngữ Anh: Môn chính là Tiếng Anh (nhân hệ số 2), điểm xét tuyển được quy về hệ điểm 30 dành cho tổ hợp môn xét tuyển.

Điểm chuẩn cụ thể của Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM:

Ngày 4/10, Trường Đại học Tài chính - Marketing cũng công bố điểm chuẩn năm 2020 theo phương thức xét điểm thi tốt nghiệp THPT năm 2020. Theo đó, ngành có điểm chuẩn cao nhất là Marketing (chương trình đại trà) với 26,1 điểm. Điểm chuẩn cụ thể:

Nguồn ảnh: Fanpage Trường Đại học Tài chính - Marketing

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: