Công Phượng trổ tài kiến tạo, đội tuyển Việt Nam hòa Triều Tiên trong trận giao hữu

Thứ ba, 25/12/2018 22:02 (GMT+7)

Trong trận giao hữu chuẩn bị cho Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam đã hòa 1 - 1với Triều Tiên trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình tối 25/12/2018.

Với mục đích thử nghiệm đội hình, ông Park Hang-seo đã tung vào sân nhiều gương mặt mới ngay từ đầu trận đấu. Dù vắng Quang Hải nhưng nhìn chung, đội tuyển Việt Nam đã tạo ra được một thế trận tốt trước đội khách có thể hình vượt trội.

Một trong những cái tên gây ấn tượng nhất là Công Phượng, người vừa trình làng kiểu tóc mới. Ngoài những tình huống đi bóng quen thuộc, Công Phượng còn thể hiện khả năng kiến tạo cực tốt. Anh đã có đường chuyền xé toang hàng phòng ngự đối phương, đặt tiền đạo Nguyễn Tiến Linh vào vị trí thuận lợi để ghi bàn mở tỷ số cho đội tuyển Việt Nam ở phút 54.

Trận giao hữu quốc tế giữa Việt Nam và Triều Tiên kết thúc với tỉ số hòa 1 -1. Ảnh: VFF

Ở những phút sau đó, Việt Nam liên tiếp tạo ra những tình huống nguy hiểm về phía khung thành Triều Tiên. Tuy nhiên các cầu thủ của chúng ta đã không tận dụng được. Trong đó đáng tiếc nhất là cú sút cực mạnh của Hồng Duy đã bị thủ môn đối phương cản phá.

Ở những phút cuối trận, Triều Tiên bất ngờ có bàn gỡ từ tình huống đá phạt nguy hiểm trước khung thành của thủ môn vào thay người là Bùi Tiến Dũng. Thủ môn của FLC Thanh Hóa đã bay người hết cỡ nhưng không thể cản phá cú sút hiểm hóc của cầu thủ đối phương.

Chung cuộc, đội tuyển Việt Nam có trận hòa với tỉ số 1- 1 để kéo dài chuỗi trận bất bại dưới thời huấn luyện viên Park Hang-seo.

BẢO NAM

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: