Thứ bảy, 17/11/2018 07:02 (GMT+7)

Nội dung bức ảnh chế đang được chia sẻ trên mạng cho thấy phong độ rực sáng của Công Phượng tại AFF Suzuki Cup 2018.

Trong trận thắng Malaysia 2 - 0, Công Phượng là người ghi bàn mở tỷ số sau khi Anh Đức sụt hụt bóng từ đường chuyền của đồng đội. Đây là lần thứ 2 tại giải đấu năm nay, Công Phượng ghi bàn mở tỉ số cho đội tuyển Việt Nam.

So với bàn mở tỉ số trong trận gặp đội tuyển Lào thì bàn thắng vào lưới thủ thủ môn Malaysia thậm chí còn quan trọng hơn. Thời điểm đó, Malaysia là những người kiểm soát bóng nhiều hơn tạo được áp lực nhất định về phía khung thành thủ môn Đặng Văn Lâm.

Ảnh: AFF Suzuki Cup 2018

Nhưng pha vẩy bóng tinh tế của Công Phượng đã khiến đối phương phải chấp nhận tham gia cuộc chơi theo sự toan tính của huấn luyện viên Park Hang Seo. Kết quả là dù kiểm soát phần lớn thời gian trận đấu nhưng người Malaysia hầu như không có cơ hội dứt điểm. Chỉ một lần duy nhất thủ môn Đặng Văn Lâm phải trổ tài cứu thua. Điều đó cho thấy, Malaysia thật sự bế tắc trước lối đá chủ động của học trò HLV Park Hang Seo.

Công Phượng và Anh Đức là hai cầu thủ lập công cho đội tuyển Việt Nam. Ảnh: AFF Suzuki Cup 2018

Ngoài Công Phượng thì Anh Đức cũng chứng tỏ đẳng cấp khi lần thứ hai lập công tại AFF Cup 2018. Đáng chú ý đây là trận đấu hiếm hoi mà tiền đạo của Bình Dương chơi cả 90 phút.

Với màn tỏa sáng của Công Phượng và Anh Đức đội tuyển Việt Nam đang có nhiều hi vọng giành chiếc vé vào bán kết. Còn với người hâm mộ, có lẽ điều họ mong đợi lúc này là mùa hoa phượng sẽ tiếp tục nối dài và đội tuyển Việt Nam lần thứ hai đăng quang AFF Suzuki Cup.

BẢO NAM (theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: