38 người đẹp Miss Charm 2023 diện áo dài Việt mở màn đêm bán kết

Thứ tư, 15/02/2023 11:19 (GMT+7)

Các thí sinh Miss Charm 2023 chính thức bước vào vòng thi bán kết với những màn trình diễn đầy thăng hoa và bùng nổ.

Các cô gái tự tin phô diễn vẻ đẹp hình thể, kỹ năng trình diễn cùng bản lĩnh sân khấu qua các màn trình diễn: áo dài, áo tắm, trang phục dạ hội và trang phục dân tộc. Màn trình diễn của các thí sinh được đánh giá bởi ban giám khảo: bà Nguyễn Thị Thúy Nga - trưởng ban giám khảo, siêu mẫu Lan Khuê, nữ doanh nhân gốc Việt Mimi Morris, nhà thiết kế Hoàng Hải, nhà thiết kế Audrey Hiếu Nguyễn và nhà thiết kế trang sức Ricardo Patraca.

Mở màn đêm bán kết, dàn thí sinh Miss Charm 2023 xuất hiện duyên dáng, thướt tha trong tà áo dài truyền thống của Việt Nam. Những mẫu áo dài đến từ thương hiệu Áo Zài ABC nổi bật với loạt hình ảnh mang đậm nét đẹp văn hóa Việt kết hợp cùng chất liệu mềm mại.

Sau màn dạo đầu đầy ấn tượng, không khí của đêm bán kết trở nên “nóng” hơn bao giờ hết khi 38 ứng viên bước vào phần thi áo tắm. Dàn mỹ nhân quốc tế thu hút mọi ánh nhìn khi sải bước đầy tự tin và quyến rũ trong loạt trang phục bikini đến từ nhà thiết kế Ivan Trần.

Khi sức nóng của vòng thi áo tắm chưa kịp hạ, bán kết Miss Charm 2023 tiếp tục gây choáng ngợp với màn trình diễn trang phục dạ hội. 38 người đẹp lượt xuất hiện trên sân khấu trong những bộ cánh sang trọng, lộng lẫy.


Ngay sau đó, Miss Charm 2023 chiêu đãi fan sắc đẹp bằng một bữa tiệc văn hóa đầy màu sắc qua phần thi trang phục dân tộc. Các cô gái khiến xuất hiện với những bộ cánh kỳ công, độc đáo và mang đậm bản sắc của quê hương, xứ sở mình. Họ thi nhau đem những “đặc sản” quê nhà lên sân khấu: từ vũ điệu Samba và không khí sôi động của lễ hội Carnival ở Brazil, loài chim công mang tính biểu tượng của Ấn Độ, Kimono và hoa anh đào từ Nhật Bản cho đến nghệ thuật sơn mài Myanmar, bánh tráng của Việt Nam…


Trong khi đó, giám khảo Mimi Morris thừa nhận sau khi theo dõi phần trình diễn của các thí sinh trong đêm bán kết, rất khó để cô chọn ra một thí sinh mà mình yêu thích nhất bởi các người đẹp đều thể hiện xuất sắc. Tuy nhiên, nữ doanh nhân gốc Việt cho biết mình đặc biệt ấn tượng với những cô gái sở hữu hình thể bốc lửa, khỏe khoắn và có kỹ năng tuyệt vời trên sân khấu.

Khép lại đêm bán kết, chiếc vương miện Miss Charm 2023 được nhà thiết kế trang sức người Mexico - Ricardo Patraca chính thức giới thiệu. Vương miện được lấy cảm hứng từ lá nguyệt quế, là biểu tượng của chiến thắng và vinh quang. Vương miện Miss Charm sẽ được trao cho người đẹp xứng đáng nhất tại đêm chung kết diễn ra vào ngày 16.2 tới.

KHANG NGỌC

Ảnh: BTC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: