Thí sinh Miss Charm thích thú khi diện áo yếm, áo tứ thân

Thứ sáu, 10/02/2023 12:54 (GMT+7)

Dàn người đẹp quốc tế có cơ hội tìm hiểu nhiều hơn về văn hóa Việt Nam thông các trải nghiệm như: làm gốm, diện trang phục truyền thống, thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Việt.

Sau chuỗi hoạt động mở màn, 38 thí sinh Miss Charm 2023 đã trở lại TP.HCM để tham gia hàng loạt hoạt động đồng thời chuẩn bị cho đêm bán kết và chung kết sắp tới. Dàn người đẹp quốc tế đã có cơ hội tham dự hội thảo tại trường Đại học Greenwich Vietnam. Các cô gái có dịp giao lưu, chia sẻ với sinh viên của trường.

Ngoài ra, văn hóa cũng là vấn đề nhận được sự quan tâm tại hội thảo. Khi nhắc đến ẩm thực Việt Nam và được hỏi về món Việt yêu thích, người đẹp Larissa Han (Hàn Quốc) bày tỏ tình yêu đặc biệt dành cho bánh xèo. Cô chia sẻ: “Hai tháng trước, tôi từng đến Việt Nam và đây là lần thứ 2 tôi tới đây. Dịp đó, tôi đã thử bánh xèo và nó thật sự rất ngon nên khi quay trở về Hàn Quốc, tôi đã cố làm bánh xèo nhưng không được ngon như thế. Vậy nên nếu như bạn có công thức, hãy cho tôi với.”.

Bên cạnh hội thảo tại trường đại học, các ứng viên của Miss Charm 2023 thực sự hào hứng, phấn khích khi được tham gia buổi workshop làm gốm. Dàn người đẹp thích thú khi được tự tay nhào nặn đất sét, tạo hình trên bàn xoay, thỏa sức sáng tạo để làm nên một tác phẩm của riêng mình. Trên trang cá nhân, các thí sinh thi nhau khoe sản phẩm gốm của mình và bày tỏ sự thích thú trước trải nghiệm thú vị này.

Cùng với đó, dàn người đẹp của Miss Charm cũng có một ngày đắm chìm trong ẩm thực Việt với những món ăn mang đậm hương vị truyền thống. Các cô gái thưởng thức bữa trưa tại một nhà hàng phở. Sotheary By (Campuchia) cảm thán rằng đây là món phở ngon nhất mà cô từng ăn. Đại diện của Indonesia khẳng định đây là món ăn mà bất cứ ai đến Việt Nam đều phải thử một lần.

38 cô gái tiếp tục có một buổi tối ngập tràn niềm vui khi đến với nhà hàng món Bắc nổi tiếng của siêu mẫu Vũ Thu Phương. Dàn người đẹp thích thú vì được khoác lên người những bộ áo dài, áo yếm, áo tứ thân. Trong không gian mang đậm nét văn hóa Bắc bộ, các thí sinh phấn khích nhảy múa theo điệu nhạc truyền thống, chơi trò bịt mắt đập niêu và không ngừng tấm tắc khi thưởng thức những món ăn quen thuộc trong mâm cơm của gia đình Việt.

Là đại diện của nước chủ nhà, Thanh Thanh Huyền tích cực giới thiệu từng món ăn: thịt đông, lòng xào mướp, cá kho… cho các bạn cùng thi. Khi thử món thịt đông, người đẹp Ukraine Anastasiia Panova ngỡ ngàng vì món ăn này có hương vị và cách làm giống với món ăn ở quê nhà cô. “Ukraine cũng có món này. Vị y chang luôn và chúng tôi cũng thường ăn món này vào dịp năm mới.”, Anastasiia phấn khích.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: