Yoon A - “cây hài” mới của điện ảnh Hàn

Thứ sáu, 21/10/2022 17:12 (GMT+7)

Dù chỉ đảm nhận tuyến nhân vật phụ nhưng Yoon A đã “gánh” phần hài hước trong phim Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia

Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia (tên tiếng Anh: Confidential Assignment 2: International) là một bộ phim hài - hành động quy tụ dàn diễn viên hàng đầu Hàn Quốc. Câu chuyện phim ghi lại hành trình đặc vụ Triều Tiên Lim Cheol-ryung (Hyun Bin) quay phía Nam để tác chiến cùng cảnh sát Hàn Quốc (Yoo Hai Jin) nhằm đánh sập tổ chức tội phạm quốc tế. Phần hai của bộ phim bổ sung thêm nhân tố mới là đặc vụ FBI Jack (Daniel Henney). Màn gặp gỡ của “bộ ba oan gia” đã biến cuộc điều tra thành một phi vụ quốc tế quy mô lớn và bùng nổ hơn.

Không chỉ làm mãn nhãn người xem với những pha hành động giật gân, phim còn thể hiện mức đầu tư “khủng” khi quy tụ dàn sao hàng đầu Hàn Quốc gồm Hyun Bin, Yoo Hai Jin, Lim Yoon A, Daniel Henney,...

Yoon A đảm nhận vai Park Min-young - cô em vợ thất nghiệp của cảnh sát Kang Jin-tae, mỗi ngày chỉ kiếm được 10 xu với công việc YouTuber. Cô đã “gánh” phần hài hước trong phim bởi phản ứng hóa học thú vị mà cô tạo ra trong mối tình tay ba đầy ảo tưởng cùng Lim Cheol-ryung và Jack.

Trước đây, khả năng diễn xuất của Yoon A nhiều lần bị hoài nghi, nhưng nỗ lực của cô đã được khán giả công nhận. Thời điểm hiện tại, Yoon A là nữ idol được nhiều đạo diễn săn đón, từng bước trở thành gương mặt “bảo chứng phòng vé” tại Hàn.

Bộ phim đánh dấu đầu tiên Hyun Bin trở lại sau đám cưới thế kỷ cùng Son Ye Jin. Dành nhiều tâm huyết cho vai diễn trở lại, Hyun Bin có những pha hành động mãn nhãn, thể hiện sự phi thường của nhân vật trong những “nhiệm vụ bất khả thi”.

Daniel Henney đảm nhận vai đặc vụ FBI Jack. Vai diễn của anh còn được mong ngóng hơn cả màn tái xuất của Hyun Bin. So với một Hyun Bin bụi bặm, Daniel Henney có phần lấn át khi xuất hiện với diện mạo quý ông thả thính mượt mà, những màn đối thoại phóng khoáng.

Daniel Henney được mệnh danh là “hoàng tử lai” tại nền điện ảnh Hàn Quốc với xuất thân từ hai dòng máu Mỹ - Hàn. 17 năm qua, Daniel Henney hoạt động ở rất nhiều thị trường, cả Hàn Quốc, Trung Quốc lẫn Hollywood,... Tại Hàn, anh chủ yếu đóng phim điện ảnh và làm người mẫu. Ở Hollywood, hoạt động nổi bật nhất của anh phải kể đến vai đặc vụ Matthew Simmons trong phim truyền hình Criminal Minds: Beyond Borders. Cách đây 17 năm, hai tài tử Hyun Bin và Daniel Henney đã có dịp gặp gỡ trong bộ phim My Name Is Kim Sam Soon.

Yoo Hai Jin - “trai xấu quốc dân” vào vai cảnh sát Kang Jin-tae với đặc tính sợ vợ. Rõ ràng Yoo Hai Jin không có ưu thế ngoại hình nhưng kỹ năng nhập vai đa dạng giúp anh trở thành lựa chọn hàng đầu của các đạo diễn. Các tác phẩm có sự góp mặt của Yoo Hai Jin không chỉ được đánh giá cao về chất lượng chuyên môn mà còn đạt doanh thu phòng vé đáng nể như Veteran, A Taxi Driver,...

Đặc Vụ Xuyên Quốc Gia sẽ có suất chiếu đặc biệt tại Việt Nam vào 22-23/10/2022 và khởi chiếu chính thức từ ngày 28/10/2022.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: