YG và Bighit - "phép cộng" đầy bất ngờ với fan K-pop

Thứ ba, 06/04/2021 13:11 (GMT+7)

Màn hợp tác “thế kỉ” giữa YG Ent và Bighit Ent đang khiến người hâm mộ vô cùng ngạc nhiên và mong chờ...

Thương vụ hợp tác “bạc tỷ” của K-pop

Trong các công ti lớn tại Hàn Quốc thì YG và Bighit có vẻ không “hợp cạ” với nhau nhất, khi thông tin hai “ông lớn” này bắt tay hợp tác đã khiến người hâm mộ ngỡ ngàng. Phi vụ này giữa cả hai ước tính lên đến hàng trăm tỉ won và diễn ra trong một thời gian khá dài, Naver chính là “ông mối” để Bighit và YG có thể thành công hợp tác với nhau.

Được biết, Big Hit và công ti con beNX đã đầu tư hơn 70 tỉ won vào YG Plus (công ti con của YG) và chính thức nắm giữ 18% cổ phẩn tại đây, điều này đồng nghĩa với việc cổ phần của YG Ent ở YG Plus sẽ bị giảm sút.

Sự hợp tác của YG Plus và Big Hit Ent đem lại lợi ích cho cả đôi bên vì mỗi công ti sẽ có cho mình một thế mạnh riêng. YG Plus là công ti có mạng lưới phủ sóng rộng, có sức mạnh nổi bật trong nhiều lĩnh vực phân phối và sản xuất album, goods cho nghệ sĩ – điều mà Big Hit chưa thực sự làm tốt. Big Hit lại mạnh về IP và nền tảng quản lí nghệ sĩ nên các nghệ sĩ nhà YG Ent sẽ được hỗ trợ trong việc giao lưu và kết nối với fan cũng như mở rộng tầm ảnh hưởng của mình.

YG Plus cho rằng sự hợp tác với Big Hit là một bước ngoặt lớn và hứa hẹn sẽ mang đến nhiều hơn nữa những trải nghiệm mới lạ cho fan trong thời gian tới. Big Hit cũng mong muốn sẽ làm tốt hơn nữa để người hâm mộ hài lòng ở cả mảng online và offline.

Cổ phần ở YG Plus hiện tại

Nhiều sự thay đổi fan cần biết...

Việc kí kết hợp tác trên sẽ dẫn đến nhiều sự thay đổi đáng kể cho nghệ sĩ của hai nhà cũng như những hoạt động giao lưu của idol và fan trong tương lai.

Đầu tiên chính là việc YG Plus sẽ chịu trách nhiệm sản xuất, phân phối digital, album và goods cho nghệ sĩ của Big Hit Label trong vòng 5 năm tới. Đây là sự thay đổi cần thiết cho idol nhà Big Hit, fan mong rằng các sản phẩm tới đây của thần tượng sẽ đổi mới về thiết kế, nâng cao chất lượng và hạn chế được lỗi.

Sự thay đổi tiếp theo dành cho nghệ sĩ của YG Ent. Các hoạt động kinh doanh membership, giao lưu với người hâm mộ của thần tượng sẽ được beNX chịu trách nhiệm thông qua các ứng dụng của mình và đặc biệt là Weverse – mạng xã hội kết nối với fan hiệu quả cao của K-pop. Hiện nay Treasure đã chính thức gia nhập ứng dụng Weverse, được biết các nghệ sĩ khác nhà YG như Blackpinnk, IKON, Winner sẽ gia nhập Weverse trong khoảng giữa đến cuối năm nay, các hoạt động giao lưu với fan cũng sẽ được Weverse hỗ trợ tối đa. Big Hit sẽ tìm cách để mở rộng tầm ảnh hưởng toàn cầu của Weverse thông qua các ý kiến sáng tạo từ đội ngũ truyền thông của YG.

Các ngôi sao của YG được dự đoán sẽ sớm gia nhập Weverse

Người hâm mộ rất hài lòng về những thay đổi trên vì nó đem lại nhiều sự tích cực cho các nghệ sĩ và mở ra cho họ những cơ hội mới, sự thay đổi này còn đóng góp một phần không nhỏ trong việc giúp các fan có thể giao lưu, trò chuyện và gần gũi với thần tượng của mình hơn.

K-net đang mong chờ vào màn hợp tác giữa nghệ sĩ của YG và nghệ sĩ của Big Hit, hai công ti với hai cá tính âm nhạc khác biệt sẽ tạo nên “kì tích” mới cho K-pop. Fan còn thích thú mong chờ: Điều khó khăn như BTS và Blackpink có thể đứng cùng sân khấu hoặc thực hiện hợp tác trong các sản phẩm âm nhạc sẽ xảy ra trong tương lai thì sao?

BTS và Blackpink sẽ hợp tác với nhau trong tương lai?

PHAN VI tổng hợp

Ảnh; AllKop

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: