Xưởng phim Illumination tung “Nhà vịt di cư”, tiếp tục “sở trường” động vật

Thứ năm, 06/04/2023 22:24 (GMT+7)

Mùa lễ cuối năm nay, xưởng phim Illumination sẽ ra mắt một bộ phim hoàn toàn mới, vẫn tiếp tục thuộc “sở trường” động vật của mình - Nhà vịt di cư.

Năm qua, ông lớn Universal đã có những thành công rực rỡ ở mảng hoạt hình khi cho ra mắt Minions: The Rise of Gru, Puss In Boots: The Last Wish. Nối tiếp thành công đó, năm 2023 dự kiến sẽ là một năm bùng nổ khi nhiều dự án hoạt hình đang dần được nhá hàng. Sau Trolls và Ruby Gillman, Teenage Kraken sẽ là Nhà Vịt Di Cư (tựa gốc: Migration).

Trích đoạn trailer đầu tiên mới tung của bộ phim đã hé lộ về chuyến phiêu lưu đầy thú vị và nhiều sắc màu của đàn vịt trời. Đến mùa di cư, những đàn vịt nối đuôi nhau bay lượn nhộn nhịp trên bầu trời.

Một gia đình vịt nọ được dẫn dắt bởi vịt bố, cũng đã sẵn sàng “cất cánh” cho chuyến bay đến vùng đất mới… Đang bay, nhà vịt đột ngột gặp phải cơn mưa lớn. Tiu ngỉu ôm nhau trú mưa dưới miếng gỗ nho nhỏ, cả nhà bỗng đối mặt với một sinh vật toát ra cảm giác đáng sợ nguy hiểm khó lường.

Dù mới chỉ là trích đoạn công bố ngắn ngủi, nhưng phần tạo hình dễ thương sinh động, khiến mỗi thành viên nhà vịt đều như có một tính cách khác biệt đã khiến khản giả thích thú. Thêm vào đó là nét hài hước duyên dáng cùng những cú twist bất ngờ xen lẫn những khoảnh khắc hành động đã mắt của bộ phim.

Nhà Vịt Di Cư được đạo diễn bởi Benjamin Renner. Anh là một họa sĩ truyện tranh, nhà làm phim hoạt hình và nhà làm phim người Pháp, từng nhận được đề cử Giải Oscar vào năm 2014 ở hạng mục Phim hoạt hình hay nhất cho bộ phim Ernest & Celestine.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: