Xúc động trước những lời chúc ý nghĩa của nhà trường gửi đến các sĩ tử

Thứ ba, 06/07/2021 11:00 (GMT+7)

Thông qua các trang mạng xã hội, thầy cô nhiều trường THPT đã có những lời động viên và dặn dò đầy xúc động dành cho các sĩ tử lớp 12 trước giờ các bạn bước vào kì thi tốt nghiệp THP năm 2021.

Đã có nhiều những câu từ cảm động được viết nên từ chính tình yêu thương của “những người lái đò” và nhiều mong muốn gửi đến các em học sinh lớp 12 khi bước kì thi quan trọng trước tình hình dịch bệnh Covid -19 phức tạp như hiện nay. "Tâm thư" của thầy Hiệu trưởng trường THPT Trần Hữu Trang (Q.5) có đoạn viết:

“Các em hãy nhớ “không có hạnh phúc riêng nào tách rời hạnh phúc chung” các em nhé, vì thế chúng ta hãy cùng chung sức, chung lòng đẩy lùi dịch bệnh để đất nước chúng ta trờ về trạng thái bình thường như những năm qua Và trong những ngày này, những ngày các em đang chuẩn bị Tốt nghiệp THPT - một kỳ thi cuối cùng của thời học sinh và cũng là kỳ thi được dư luận quan tâm nhiều nhất.

Thầy hi vọng các em sẽ tin tưởng quyết định của lãnh đạo Thành phố Hồ Chí Minh, các em hãy trang bị cho mình sức khỏe, cũng như kiến thức để vượt qua kỳ thi này một cách bình an với kết quả mỹ mãn nhất. Thầy cô trường THPT Trần Hữu Trang luôn hy vọng và tin tưởng chia sẻ với những khó khăn của các em và sẽ đồng hành cùng các em trong kì thi này. Thầy tin rằng các em sẽ trở thành những công dân, những sinh viên tài năng và đầy bản lĩnh mong rằng những vất vả, nhọc nhằn, những áp lực căng thẳng trong ngày trong những ngày tháng ôn luyện vừa qua, một kỳ thi được tổ chức trong điều kiện không thuận lợi mà các em đang phải đối mặt ,các em sẽ được đền bù một cách xứng đáng”.

Lá thư của thầy Hiệu trưởng trường THPT Trần Hữu Trang gửi đến các em học sinh lớp 12

Lá thư của ban lãnh đạo trường THPT Trần Hưng Đạo (Gò Vấp) có đoạn: "Một khóa học thật đặc biệt với ba năm học thì đã có hai năm chịu ảnh hưởng của dịch Covid - 19. Hai học kỳ dạy, học trực tuyến; không có được ngày tổng kết năm học cũng như buổi lễ tri ân và trưởng thành với những bức hình kỉ niệm của ngày ra trường. Nhưng tất cả các em - 849 học sinh lớp 12 đã cùng đồng lòng với những thầy cô vượt qua những khó khăn từ những ảnh hưởng của dịch bệnh…. Kỳ thi tốt nghiệp THPT ngày mai sẽ là dấu mốc quan trọng để các em tiếp tục chinh phục những chân trời mới. Ban lãnh đạo nhà trường gửi đến các em trọn vẹn niềm tin và hy vọng".

Những nhắn nhủ tâm tình đến từ ban lãnh đạo Trường THPT Trần Hưng Đạo

Cô Hiệu trưởng Nguyễn Ngọc Khánh Vân (trường THPT Gia Định) thì nhắn nhủ: "Các em thương! 3 năm trước chúng ta gặp nhau, các em còn nhớ Thầy Cô và anh chị học sinh lớp lớn đón các em bằng tấm chân tình “Gia Định là Gia Đình” không? Bây giờ, các em - những chú chim hải âu hãy VÚT BAY QUA BIỂN LỚN bằng ý chí bản thân và tinh thần Gia Định. Hơn hết, Gia Định luôn mong được đồng hành cùng các em trên hành trình phía trước, điều đó phần nào gói ghém trong chiếc huy hiệu nhỏ xinh. Hy vọng mỗi lần nhìn về chiếc huy hiệu ấy, các em sẽ được tiếp thêm sức mạnh để không khuất phục trước khó khăn, thử thách và mỉm cười nhớ về thời áo trắng tươi đẹp dưới mái trường thân yêu này. Điều cuối cùng Cô muốn nói rằng Gia Đình Gia Định luôn dõi theo và chúc các em chiến thắng! Gia Định luôn dang rộng vòng tay chào đón những chú hải âu trở về trong sắc màu hạnh phúc."

“Thầy cô luôn yêu thương và tin tưởng các em”

Cô Hiệu trưởng trường THPT Gia Định gửi trọn tình yêu học sinh qua lá thư

"Hãy trở thành người "lạc quan", người "thực tế" là thông điệp mà thầy Hiệu trưởng trường THPT Nguyễn Hữu Huân (TP Thủ Đức) nhắn gửi học trò thông qua lá thư đăng trên fanpage của trường. "Hãy trở thành người “lạc quan”, người “thực tế”. Hãy để nghịch cảnh trở thành thước đo “trí tuệ và bản lĩnh” của các em. Hãy nhớ “Đường đi khó không khó vì ngăn sông cách núi mà khó vì lòng người ngại núi e sông” (Nguyễn Bá Học). Thầy tin và rất tinh các em đủ bản lĩnh đủ tự tin để vượt qua kỳ thi quan trọng sắp tới và đạt được ước mơ của mình. Thầy mong các em sẽ giữ gìn sức khỏe thật tốt, thi tốt và đặc biệt sau này sẽ trở thành công những công dân tốt của đất nước" - (trích từ lá thư)

Thầy cô Trường THPT Nguyễn Hữu Huân dành trọn lòng tin và tình yêu thương gửi đến các sĩ tử

Phía trước teen 2K3 là một kì thi nhiều thử thách. Nhưng chắc rằng, ngoài nỗ lực của bản thân, các bạn còn nhận được rất nhiều sự tin yêu, đồng hành của phụ huynh, thầy cô giáo. Hãy tự tin thi tốt, teen nhé!

KIM NGÂN Tổng hợp

Nguồn: Fanpage các trường THPT

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: