Xuất hiện tại LHP Tokyo, Phương Anh Đào gây bất ngờ với diện mạo mới

Thứ năm, 27/10/2022 10:35 (GMT+7)

Xuất hiện tại Tokyo International Film Festival cùng ê-kíp bộ phim “Tro Tàn Rực Rỡ” của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên, Phương Anh Đào khiến nhiều khán giả bất ngờ với diện mạo mới mẻ, hiện đại, cá tính.

“Tro Tàn Rực Rỡ” là phim Việt Nam đầu tiên được chọn vào hạng mục tranh giải chính thức của Liên hoan phim quốc tế Tokyo. Trong phim, Phương Anh Đào hóa thân thành Nhàn – người phụ nữ miền quê, thương chồng, dịu dàng. Cô có những cảnh dằn xé, đòi hỏi lực diễn tâm lí. Trong phim, Phương Anh Đào tái hợp bạn diễn Quang Tuấn (sau phim Bằng chứng vô hình).

Phương Anh Đào nói thêm: “Với Đào, Nhàn không phải là nhân vật dễ. Nhàn có sự biến đổi nội tâm rất dữ dội. Diễn nhân vật này đòi hỏi sự nỗ lực khi diễn và khiến Đào mở mang nhiều thứ. Đạo diễn Bùi Thạc Chuyên cùng ê kíp rất dịu dàng với các diễn viên, tạo không khí thoải mái để Đào sống hết mình với nhân vật.”.

Tuy nhiên, điểm nhấn trong chuyến công tác lần này chính là diện mạo khá mới mẻ của nữ diễn viên với mái tóc ngắn. Đây cũng là lần hiếm hoi mà Phương Anh Đào “từ bỏ” mái tóc dài của mình để xuất hiện trước công chúng.

Trước đây, Phương Anh Đào từng đến Nhật để quảng bá phim “Nhắm mắt thấy mùa hè”, xuất hiện với tà áo dài nền nã, đúng chuẩn nàng thơ. Do đó, với hình ảnh mới này, người hâm mộ cô nàng tại Nhật được phen trầm trồ.

Chia sẻ về cảm xúc khi phải cắt mái tóc dài, nữ diễn viên cho biết: “Đào hơi tiếc một chút vì xuống tóc, mình cũng gắn bó với nó một thời gian dài. Nhưng việc xuống tóc này là cần thiết cho vai diễn sắp tới của Đào. Nếu diện mạo mới này hỗ trợ vai diễn của mình tốt hơn, có hiệu ứng hơn thì dù tiếc, Đào thấy không sao cả”.

Được mệnh danh là mỹ nhân bầm dập nhất màn ảnh Việt sau hàng loạt vai diễn hành động như: “Bằng Chứng Vô Hình”, “Vô Diện Sát Nhân”, Phương Anh Đào với hình ảnh đầy mới mẻ trong mái tóc ngắn lần này được khán giả dự đoán rằng cô nàng sẽ có vai diễn bầm dập nặng đô hơn.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: