Xuất hiện bản sao Song Luân tại trường ĐH Văn Lang: Đẹp trai, cao 1m90, chơi bóng chuyền “cừ khôi”

Thứ tư, 09/10/2019 08:30 (GMT+7)

Chàng trai ấy là Nguyễn Hoàng Hiếu, sinh năm 2000 và hiện tại đang là sinh viên năm 2 ngành Quan hệ công chúng truyền thông và nghệ thuật của trường Đại học Văn Lang.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai cùng với chiều cao ấn tượng 1m90, anh chàng Nguyễn Hoàng Hiếu mới đây đã nhận được nhiều sự chú ý từ cộng đồng sinh viên trường Đại học Văn Lang.

Vẻ ngoài ưa nhìn, cao 1m90, giỏi thể thao,..Hoàng Hiếu hội tụ đủ các yếu tố để các fan girl "săn đón" rồi đây!!!

“Ngắm nghía” một chút qua những hình ảnh mà Hoàng Hiếu đăng tải trên facebook cá nhân, nhiều “fan gơ” đã nhanh chóng bị chàng trai này “hút hồn” ngay từ những giây đầu tiên với vẻ ngoài đầy sức hút của mình.

Hình ảnh của 10X Hoàng Hiếu trong bộ quân phục mùa quân sự

Không những thế, nhiều bạn con tinh mắt phát hiện ra rằng, Hoàng Hiếu còn có nét rất giống với ca sĩ Song Luân. Tuy vậy, ở chàng trai này vẫn sở hữu những nét đẹp riêng, dễ dàng thu hút ánh nhìn từ mọi người xung quanh.

Được nhiều nhận xét là giống với ca sĩ Song Luân những rõ ràng, ở chàng trai quê Lâm Đồng này vẫn có những nét thu hút riêng

Không những được chú ý bởi vẻ ngoài của mình, Hoàng Hiếu còn gây được ấn tượng tốt với nhiều thành tích đáng nể. Cụ thể, suốt những năm cấp 3 cho đến năm 2 Đại học, Hiếu luôn đảm nhiệm chức vụ lớp trưởng của lớp, là một thành viên năng nổ khi luôn tích cực tham gia vào các hoạt động Đoàn hội của trường,…

Chia sẻ với Mực Tím về lý do theo học ngành Quan hệ công chúng truyền thông và nghệ thuật tại trường Đại học Văn Lang, Hoàng Hiếu cho biết: "Mình là một người năng động, thích đột phá. Đặc biệt, mình thích sự sáng tạo và có chút gì đó gọi là "crazy" nên mình nghĩ, ngành học này thật sự rất phù hợp với mình nên đã quyết định chọn nó là ngành học mình sẽ gắn bó suốt 4 năm trên giảng đường".

Nói về những sở thích cá nhân của mình, Hiếu chia sẻ, ngoài có niềm đam mê cực lớn với môn thể thao bóng chuyền thì anh chàng còn rất yêu thích nấu ăn vào những dịp rãnh rỗi, rủ rê hội "cạ cứng" đi ăn hoặc xem phim vào cuối tuần,...

"Trai đẹp là để ngắm" mà "mắt là để nhìn" nên các bạn fan girl cứ vin vào cái lý do đấy mà thỏa sức chiêm ngưỡng nhan sắc "cực phẩm" của 10X Hoàng Hiếu thông qua loạt ảnh dưới đây nhé!

PHƯƠNG TRANG (Theo Mực Tím)
Ảnh: NVCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: