Xuất hiện bản sao Hoa hậu Bảo Ngọc, Miu Lê dự thi Miss World Việt Nam 2023

Thứ tư, 19/04/2023 15:18 (GMT+7)

Các thí sinh Miss World Việt Nam dần được hé lộ, netizen bất ngờ trước các thí sinh có ngoại hình rất giống với các “đàn chị” nổi tiếng.

Nguyễn Phương Linh

Thí sinh Nguyễn Phương Linh sinh năm 2000 được cho là có gương mặt khá giống với Hoa hậu Bảo Ngọc. Thí sinh đến từ Hà Nội sở hữu một gương mặt sáng, đường nét thanh tú...rất giống với phong cách đời thường của Miss Intercontinental 2022. Song, Nguyễn Phương Linh cũng được đánh giá là có cùng “chí hướng” về các hoạt động xã hội như Hoa hậu Bảo Ngọc. Nguyễn Phương Linh còn đạt được học bổng học tập Đại học Quốc gia Hà Nội - Trường Quản trị và Kinh doanh.

Hoa hậu Bảo Ngọc

Thí sinh Nguyễn Phương Linh

Đặng Thị Phương Uyên

Giống nhau đến bất ngờ, bức ảnh dự thi của thí sinh Đặng Thị Phương Uyên có góc chụp và lối makeup Á Đông vô cùng giống với diễn viên Quỳnh Lương. Cả hai đều sở hữu gương mặt hài hòa, thanh tú. Lối makeup nhấn vào đôi môi đỏ đậm cùng ánh mắt sắc sảo là điểm sáng gây chú ý của cả hai. Song, Phương Uyên vẫn giữ được nét trong trẻo, nhẹ nhàng của tuổi đôi mươi hơn so với độ mặn mà của “đàn chị”.

Diễn viên Quỳnh Lương

Thí sinh Đặng Thị Phương Uyên

Huỳnh Trần Ý Nhi

Huỳnh Trần Ý Nhi đến từ Bình Định được cho là khá giống với ca sĩ Miu Lê. Cô nàng sở hữu gương mặt tựa búp bê với những đường nét hài hòa ấn tượng. Đặc biệt, đôi mắt có chiều sâu, long lanh, ngây ngô là điểm sáng mà netizen “soi” được là giống với giọng ca “yêu một người có lẽ”. Ý Nhi từng đạt được danh hiệu Á khôi cuộc thi Duyên dáng Sinh viên Bình Định 2022 và là đại sứ AIESEC 2022.

Ca sĩ Miu Lê

Thí sinh Huỳnh Trần Ý Nhi

Dù chỉ vừa khởi động, những Miss World Việt Nam 2023 đã liên tục ghi dấu nhờ dàn thí sinh chất lượng. Các cô gái còn sở hữu bảng thành tích dài đáng kể. Trong đó nổi bật là các hoạt động xã hội, đạt học bổng tại các trường đại học lớn trong nước và quốc tế.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: