"XRACE 2021" - Cuộc thi phát triển kỹ năng cho sinh viên chính thức khởi động

Thứ năm, 29/04/2021 15:08 (GMT+7)

"XRACE 2021" - cuộc thi nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên phát triển khả năng làm việc nhóm, khả năng tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề chính thức khởi động

Cuộc thi "XRACE 2021" là một chương trình "team building" ngoài trời do CLB Kỹ năng (trường ĐH Quốc tế, ĐHQG TP. HCM) tổ chức. Chương trình nhằm tạo điều kiện cho các bạn sinh viên phát triển khả năng làm việc nhóm, khả năng tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề. Đồng thời, cuộc thi còn là nơi để các bạn sinh viên có thể giao lưu và làm quen với các bạn chơi đến từ trường khác.

Với chủ đề “Xuyên không cổ đại”, chương trình "XRACE 2021" hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thử thách và bất ngờ lớn dành cho các bạn trẻ yêu thích khám phá. Ngoài ra, khi tham gia chương trình, các bạn sinh viên còn có cơ hội tìm hiểu về những vấn đề văn hóa trên địa bàn thành phố, cũng như các nơi khác tại Việt Nam.

"XRACE 2021" tạo điều kiện cho các bạn sinh viên phát triển khả năng làm việc nhóm, khả năng tư duy sáng tạo và giải quyết vấn đề.

Chương trình "XRACE 2021" diễn ra với hơn 50 đội chơi. Đây là cơ hội để các bạn sinh viên có thể thử sức với thể lực và trí tuệ của mình. Thí sinh tham gia cuộc thi sẽ đăng ký theo đội 4 người. Trong trường hợp thiếu thành viên, Ban Tổ chức sẽ ghép đội ngẫu nhiên. Cuộc thi bao gồm 2 vòng. Vòng 1 sẽ được diễn ra vào ngày 16/5/2021, tại quận 1, TP. HCM. Vòng 2 sẽ diễn ra từ ngày 5/6/2021 đến 6/6/2021, tại TP. Vũng Tàu.

Cuộc thi vẫn đang tiếp nhận đơn đăng ký tham dự đến từ các bạn sinh viên có sở thích về những hoạt động thể lực ngoài trời và trò chơi trí tuệ. Ban Tổ chức mong muốn thông qua chương trình, các bạn sinh viên sẽ có cơ hội tiếp xúc với nhiều người và trải qua nhiều thử thách để hoàn thiện kỹ năng làm việc nhóm của mình hơn.

Các bạn sinh viên có thể tham gia đăng ký tham gia chương trình tại đây,

KIM HỒNG

(theo Mực Tím)

Nguồn ảnh:: Fanpage IU XRACE

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: