Xinh tươi trong màu cổ phục

Thứ sáu, 19/06/2020 17:24 (GMT+7)

Một đại diện đến từ Nam Định sẽ “lên sóng” sân chơi Sắc màu kỉ yếu tuần này.

* Tên bộ ảnh: Hậu cung chuyện chưa kể.

* Chủ đề: Cổ phục Việt Nam.

* Đến từ: Lớp 12 Pháp, THPT Lê Hồng Phong, Nam Định.

Cả lớp quyết định chọn cổ phục chụp kỉ yếu sau khi xem bộ phim Phượng Khấu. Tụi mình chụp ngay tại Đền Trần (Nam Định) để có những bức ảnh mang hơi hướng cổ xưa nhất. Ở quê, cổ phục vẫn chưa được phổ biến rộng rãi, nên mình phải lên Hà Nội thuê đồ cho cả lớp. Hôm ấy mình cùng một bạn nữa gần như gỡ hết giá đồ của cửa hàng để thử từng bộ một, chụp ảnh, quay video gửi về cho các bạn ở quê chọn lại. Chọn đồ xong, hai đứa con gái với 7 túi đồ đón xe trở về quê.

Ngày chụp, thời tiết vô cùng nóng. Hôm đấy, mình mặc bộ Nhật Bình có phần áo khoác vừa dày vừa nặng. Bỏ ra nhiều công sức là vậy, nhưng đổi lại khi bộ ảnh hoàn thành, chúng mình khá bất ngờ vì hàng loạt các fanpage lớn đã chia sẻ, giúp bộ ảnh nhận về hàng chục ngàn like và bình luận tích cực.

Trần Minh Thu (Lớp 12 Pháp trường THPT Lê Hồng Phong, Nam Định)

Tham gia sân chơi Sắc màu kỉ yếu bằng cách nào?

- Tham gia sân chơi, teen hãy gửi ngay những bộ ảnh kỉ yếu “nóng hổi” của lớp mình. Nếu lớp bạn vẫn chưa có cơ hội thực hiện bộ ảnh kỉ yếu, bạn cũng có thể gửi chùm ảnh lưu bút, ảnh kỉ niệm cuối cấp do chính mình thực hiện bằng điện
thoại với lớp về địa chỉ mail: toasoan.baomuctim@gmail.com.

- Đừng quên gửi kèm theo bài viết từ 300 đến 500 chữ giới thiệu về bộ ảnh kỉ yếu của mình. Những bài viết, bộ ảnh kỉ yếu “mặn mà” được Mực Tím chọn đăng, bạn sẽ có nhuận bút hấp dẫn liền tay.

- Lưu ý: Bạn ưu tiên gửi ảnh có lưu lượng tối thiểu 500KB. Mực Tím sẽ không chịu trách nhiệm nếu bạn gửi ảnh không rõ nguồn gốc. Gửi bài, bạn nhớ ghi rõ: Họ tên, trường lớp và số điện thoại kèm trong email. Nhanh tay nào!

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: