Xem MV của Will, học ngay 1001 chiêu để tình yêu lúc nào cũng ngọt ngào

Thứ năm, 10/03/2022 12:32 (GMT+7)

MV Có em là đủ với sự xuất hiện của Xoài Non - hotgirl lai Tây xinh đẹp cùng Will hoà mình vào thế giới tình yêu ngập tràn màu hồng.

Có em là đủ được Will ấp ủ và sản xuất trong một khoảng thời gian khá dài, từ phiên bản demo đơn giản cho tới ca khúc hoàn chỉnh được thực hiện bởi Music Producer Andiez. Ca khúc được “phủ" một màu hồng ngọt ngào từ lời ca đến phần hình ảnh, thể hiện tâm trạng đắm chìm trong tình yêu từ những điều giản dị nhất của một chàng trai.

Trong MV Có em là đủ, Will và Xoài Non trở thành một cặp đôi, cùng nhau tận hưởng tình yêu. Đúng như chia sẻ của Will về sản phẩm này “tình yêu với tôi không cần điều gì lớn lao, chỉ cần sự có mặt của người ấy là đủ", MV không có một kịch bản drama hay câu chuyện cụ thể, mà tập hợp những khoảnh khắc trong đời sống thường nhật nhưng hạnh phúc. Xoài Non đã “hành hạ" Will với muôn vàn kiểu “troll" hài hước, đúng như một cô gái thường rất trẻ con, hồn nhiên khi đối xử với người mình yêu.

Góp mặt trong MV, Xoài Non gây ấn tượng bởi vẻ đẹp lai Tây trong sáng, ngọt ngào. Xoài Non thể hiện đúng chuẩn hình mẫu người yêu trong mơ của nhiều chàng trai với sự thoải mái, hồn nhiên và loạt biểu cảm đáng yêu. Tuy nhiên, Will tiết lộ, Xoài Non khá rụt rè khi bấm máy quay, nam ca sĩ và ê-kíp đã phải cổ vũ Xoài Non rất nhiều để cô nàng thoải mái hơn.

Trở lại đường đua âm nhạc sau 2 năm vắng bóng, Will cho biết thời gian vừa qua, mình tập trung làm kinh doanh và đào tạo Talent - nghệ sĩ trẻ: “Việc làm Talent khiến tôi phải tập trung hiểu các bạn, chăm sóc họ đến mức bị cuốn vào và quên mất bản thân mình. Tôi đã bắt đầu đào tạo Talent được khoảng 3 năm, bằng kinh nghiệm trước đây từng làm Talent ở công ty của chị Ngô Thanh Vân, chị cũng chia sẻ với tôi nhiều điều dù không còn làm việc chung”.

Dù bận rộn với công việc đào tạo những tài năng trẻ và kinh doanh nhà hàng - thương hiệu từng xuất hiện trên chương trình Shark Tank Việt Nam với màn gọi vốn thành công từ WILL, nhưng nam ca sĩ khẳng định âm nhạc là quan trọng nhất. “Từ khi còn ở nhóm 365 cho đến nay, tôi luôn muốn được mọi người biết đến với vai trò ca sĩ nhiều nhất. Âm nhạc là nơi đầu tiên đưa tôi đến con đường nghệ thuật, chạm ngõ tới những lĩnh vực khác như điện ảnh, MC, kinh doanh sau này. Âm nhạc là cái đứng đầu, quan trọng nhất”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: