Wowy, ICD, Lona, Lăng LD, Yuno Bigboi lần đầu mang nhạc Rap khuấy động chương trình nhạc Xuân

Thứ sáu, 22/01/2021 17:23 (GMT+7)

Trong không khí tưng bừng đón Xuân Tân Sửu 2021, Gala Nhạc Việt chính thức giới thiệu đến khán giả tập 15 mang chủ đề Năm Mới Bình An.

Chạm đến cột mốc con số 15, Gala Nhạc Việt không chỉ mang đến chủ đề ý nghĩa như một lời chúc bình an dành cho khán giả, mà còn là chương trình Đại nhạc hội Tết hoành tráng. Bùi Anh Tuấn “bắt tay” cùng Quán quân King of Rap ICD kể chuyện mùa xuân. Cả hai song ca trong ca khúc mở màn của chương trình “Sự tích mùa xuân”- một sáng tác mới của nhạc sĩ Dương Trường Giang dành riêng cho chương trình.

Bùi Anh Tuấn “bắt tay” cùng Quán quân King of Rap ICD.

Có thể thấy, dòng nhạc Rap đang chiếm lĩnh thị trường và được đông đảo khán giả yêu thích từ cuối năm 2020 đến nay. Chính vì thế, Gala Nhạc Việt dành hẳn một tiết mục Rap với tên chủ đề Năm Mới Bình An kết màn chương trình đầy sôi động, được thể hiện bởi dàn rapper trẻ quen thuộc với khán giả ICD, Lona, Tuime, Nhật Hoàng.

Nếu như Hòa Minzy là nữ ca sĩ trẻ được yêu thích với nhiều bản hits thì Lăng LD cũng là cái tên được khán giả yêu mến sau Rap Việt. Lần đầu kết hợp, Hòa Minzy và Lăng LD hóa thân thành cặp chị em, mang đến không khí sum họp đoàn viên ngày Tết qua ca khúc “Tết nhà mình” – một sáng tác mới của nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng viết riêng cho chương trình. Vừa lên Top trending, Ngô Kiến Huy cũng mang hit 72 phép Thần Thông lần đầu trình diễn trên sân khấu cùng Yuno Bigboi.

Hòa Minzy và Lăng LD.

Ngô Kiến Huy và Yuno Bigboi.

Bên cạnh kênh phát sóng chính thức tại YouTube Gala Nhạc Việt, Gala Nhạc Việt Tết 15 - Năm Mới Bình An sẽ được phát sóng vào dịp Tết Nguyên Đán 2021 trên Đài truyền hình TP.HCM.

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: