Will mời Xoài Non đóng MV để không bị “dính lời nguyền" tin đồn hẹn hò bạn diễn

Thứ ba, 08/03/2022 10:39 (GMT+7)

Tối ngày 7/3, Will đã chính thức phát hành Teaser MV Có em là đủ, sản phẩm âm nhạc đánh dấu màn trở lại Vpop của nam ca sĩ sau thời gian dài vắng bóng.

Có em là đủ gây bất ngờ bởi hình ảnh trẻ trung, tinh nghịch của Will trong một concept đầy màu sắc ngọt ngào, tươi mới. Đặc biệt, nam ca sĩ còn mời hotgirl Xoài Non - cô gái nổi tiếng mạng xã hội với gương mặt lai Tây trong sáng vào vai nữ chính.

Ca khúc Có em là đủ được WILL ấp ủ trong vòng 2 năm, với ý định ban đầu là sản xuất cho một nghệ sĩ trẻ mà công ty của Will đang quản lý nhưng không phù hợp. Cuối cùng, Will đã kết hợp cùng Music Producer Andiez để dàn dựng lại bài hát, thực hiện phần hoà âm phối khí phù hợp với phong cách của mình.

Có em là đủ mang màu sắc nhẹ nhàng, yêu đời, như một món quà đặc biệt Will muốn dành tặng các bạn nữ nhân dịp 8/3. Thông điệp Will mang tới đơn giản mà đầy ý nghĩa: Đối với những người đàn ông, chỉ cần sự có mặt của các chị em phụ nữ là đủ, không cần điều gì khác.

Trong Teaser MV, Will xuất hiện trong một căn phòng ngập tràn màu hồng. Nam ca sĩ chọn tạo hình trẻ trung, với mái tóc trắng nổi bật và loạt biểu cảm như vừa bừng tỉnh từ cơn mơ. Đây cũng là lần hiếm hoi Xoài Non tham gia diễn xuất MV.

Nói về lý do hợp tác cùng Xoài Non, Will chia sẻ một lý do cực hài hước phía sau hậu trường: “Tôi là người dễ bị dính tin đồn hẹn hò khi đóng MV với các bạn nữ, giờ Xoài là “hoa đã có chủ" thì sẽ không lo dấy lên nghi án tình cảm nữa. Nói vui như vậy, còn nếu nghiêm túc thì tôi thấy Xoài trẻ trung, dễ thương và phù hợp với màu sắc của MV".

MV Có em là đủ sẽ ra mắt vào ngày 9/3 trên kênh Youtube của Will.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: