Will, Băng Di, Thanh Bình hội ngộ trong phim điện ảnh Cậu vàng

Thứ ba, 24/09/2019 23:04 (GMT+7)

Sau giai đoạn casting, dự án phim điện ảnh “Cậu Vàng” của đạo diễn Trần Vũ Thuỷ chính thức khởi động bằng họp báo tại Ninh Bình, bối cảnh chính của phim.

Bên cạnh nội dung hấp dẫn, “Cậu Vàng” sở hữu dàn diễn viên với các tên tuổi gạo cội như: NSƯT Hữu Châu, NSƯT Chiều Xuân, NS Viết Liên, NS Thanh Hoa, Chiến Thắng, Khánh Huyền cùng dàn diễn viên trẻ thu hút như Băng Di, Will, Bích Ngọc...

Đảm nhận vai Lão Hạc là nghệ sĩ Viết Liên. Ông cho biết: “Những người đảm trách vai Lão Hạc thế hệ trước đều là những tên tuổi lớn, có cả cố nhà văn Kim Lân. Riêng tôi, ở thế hệ sau, tôi thừa nhận đó là thách thức lớn. Tôi sẽ làm hết sức để có thể khắc hoạ nhân vật Lão Hạc”.

Cùng với những cái tên nổi bật, “Cậu Vàng” còn có sự tham gia của Băng Di, Will và Thanh Bình. Trong “Cậu Vàng”, Băng Di sẽ là vào vai “người thứ ba” danh chính ngôn thuận, Will sẽ cùng NSƯT Chiều Xuân trở thành cặp mẹ con bá đạo nhất gia đình làng mà như NSƯT Chiều Xuân nói: “Mỗi lần hai mẹ con xuất chiêu là cả nhà điêu đứng”. Riêng Thanh Bình trang bị hẳn kĩ năng đàn – ca để phục vụ cho vai diễn.

Ngoài Băng Di hay Will, phim có sự tham gia của Bích Ngọc (từng đóng phim điện ảnh Thạch thảo). Trong “Cậu Vàng”, nhân vật của Bích Ngọc là cô hầu gái của bà Ba (Băng Di), chứng kiến hết những trái ngang của gia đình Bá Kiến. Hơn nữa, Cải còn có cuộc tình nồng nhiệt với Cò, nhưng vì cái nghèo mà cả hai không thể có đám cưới hạnh phúc. Cải của Bích Ngọc sẽ chính là một cú “xoay 180 độ” từ tạo hình đến tính cách, cũng như hứa hẹn về “phản ứng hoá học” bùng nổ với nhân vật của Trần Doãn Hoàng (vai Cò).

Bên cạnh Bích Ngọc, Trần Doãn Hoàng cũng nhận được sự quan tâm. Anh chàng tếu táo: “Mình nhớ khi đọc “Lão Hạc”, nhà văn Nam Cao chỉ nhắc về Cò là đi lên đồn điền cao su. Điều này khiến mình hoang mang khi nhận kịch bản. Tuy nhiên, khi đọc xong, mình cảm thấy biết ơn bác NSND Bùi Cường, anh Trần Vũ Thuỷ đã có những đầu tư cho vai Cò”.

Đại diện ê-kíp, bà Thanh Hằng, bày tỏ: “Cậu Vàng là bộ phim tái dựng lại thời kì nửa thuộc địa nên toàn bộ trang phục, bối cảnh đều phải qua khâu dàn dựng nên chắc chắn sẽ đòi hỏi kinh phí đầu tư không nhỏ”. Bộ phim “Cậu Vàng” lấy bối cảnh chính ở Ninh Bình, với cảnh đẹp thiên nhiên thanh bình, đậm chất làng quê. Phim dự kiến ra rạp vào năm 2020.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: