Wendy (Red Velvet) chính thức debut solo với ca khúc "Like Water"

Thứ hai, 05/04/2021 22:27 (GMT+7)

Wendy (Red Velvet) đã chính thức tung MV debut solo của mình mang tên Like Water.

Sau nhiều ngày “nhá hàng” khiến fan mong ngóng, chờ đợi, đúng 16 giờ ngày 5/4 (giờ Việt Nam), giọng ca chính nhà Red Velvet - Wendy đã chính thức tung MV debut solo của mình mang tên "Like Water".

Màn debut của Wendy (Red Velvet) được xem là cột mốc quan trọng khi nữ ca sĩ là người đầu tiên của nhóm Red Velvet sau 7 năm ra mắt với vai trò là ca sĩ solo. Bên cạnh đó, đây cũng chính là màn tái xuất của Wendy sau một khoảng thời gian dài "đóng băng" hoạt động vì gặp chấn thương.

Wendy (Red Velvet) đã chính thức debut solo với MV âm nhạc mang tên "Like Water"

Trong MV “Like Water”, Wendy đã khiến Fan được dịp “mãn nhãn” với visual trong trẻo, xinh đẹp được khai thác triệt để của mình với nhiều cảnh quay vô cùng bắt mắt.

Bên cạnh visual, Wendy tiếp tục khẳng định thế mạnh vocal thông qua ca khúc debut. Bản acoustic pop ballad đã thể hiện được trọn vẹn giọng ca thuần khiết, mềm mại của Wendy. Đặc biệt, những nốt cao chót vót, ngân vâng trong ca khúc của nữ idol cũng gây ấn tượng mạnh với khán giả. Phần lời của bài hát cũng khắc họa nên hình ảnh mỗi con người chúng ta tựa như sự tồn tại của ‘nước’, là nguồn sống, từ những giọt nước nhỏ bé đó sẽ trở thành một đại dương bao la, ca khúc chứa đựng thông điệp ý nghĩa của Wendy dành cho những người quý giá luôn ở bên cạnh cô.

Khán giả đã dành một "cơn mưa" lời khen cho nhan sắc trong trẻo, xinh đẹp của nữ Idol trong MV.

Được biết, Album "Like Water" bao gồm 5 bài hát. Bên cạnh "Like Water", còn có một ca khúc chủ đề khác là "When This Rain Stops" - một bản ballad có tiết tấu chậm, kết hợp trình diễn cùng piano và giọng hát ấm áp của Wendy, lời bài hát chứa đựng thông điệp an ủi và đồng cảm của cô gửi đến bất kỳ ai đang cảm thấy mệt mỏi trong cuộc sống.

Còn ba ca khúc còn lại là "Why Can’t You Love Me?", "The Road" và "Best Friend" cũng sẽ lần lượt cho thấy được sự đa dạng trong chất giọng của WENDY khi mang đến đa dạng thể loại âm nhạc. Đặc biệt, ca khúc Best Fiend còn có sự góp giọng của một thành viên khác của Red Velvet nữa chính là Seulgi.

Wendy cùng Joy trong buổi họp báo giới thiệu Album "Like Water"

Trước đó, trong buổi họp báo giới thiệu Album mới, Wendy đã chia sẻ: "Vì lần này là album solo nên tôi muốn tất cả bài hát đều có sự kết nối và truyền tải thông điệp, cảm xúc của mình tới mọi người. Tôi hy vọng mọi người có thể cảm nhận lời bài hát. Trái tim mọi người sẽ được sưởi ấm khi nghe toàn bộ album".

KIM HỒNG

(theo Mực Tím)

Nguồn ảnh: Fanpage Red Velvet

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: