Vừa kết thúc nhiệm kì, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh “ẵm” bằng tốt nghiệp loại xuất sắc

Thứ hai, 12/09/2022 10:57 (GMT+7)

Lương Thùy Linh tốt nghiệp Đại học Ngoại thương với tấm bằng cử nhân loại Xuất sắc ngành Kinh tế đối ngoại, chương trình chất lượng cao giảng dạy bằng tiếng Anh, với số điểm 3.6/4.0.

Đến chung vui trong buổi lễ tốt nghiệp lần này gồm có gia đình, người thân và bạn bè của nàng hậu. Bà Trùm Hoa hậu Phạm Kim Dung và Đạo diễn Hoàng Nhật Nam không thể bay ra tham dự nhưng vẫn không quên đặt hoa gửi lời chúc mừng cô nàng.

Trong buổi lễ lần này, Hoa hậu Lương Thuỳ Linh được đông đảo các bạn trẻ đến chúc mừng và xin “vía” học giỏi. Trong số những người hâm mộ, bất ngờ hội người khiếm thính cũng đến chúc mừng nàng hậu.

Với lịch trình dày đặc và bận rộn những nàng hậu trẻ vẫn luôn cân bằng được giữa việc học và các hoạt động nghệ thuật, hoạt động cộng đồng. Cô chia sẻ “Linh luôn tận dụng triệt để thời gian để học tập, những lúc chờ máy bay hay ngồi trên máy bay, Linh thường mang theo sách và giấy ghi chú để có thể ôn tập bài học”.

Miss World Vietnam 2019 cũng tiết lộ rằng mẹ chính là người tạo động lực, kèm cặp và đầu tư cho cô ngay từ khi còn nhỏ, nhờ có sự nghiêm khắc và luôn dõi theo từ mẹ mới có một Lương Thuỳ Linh như hiện tại.

Gần đây, nàng hậu chân dài 1m22 cũng chăm chỉ sản xuất vlog thường ngày. Cô nàng thường xuyên đăng tải những vlog chia sẻ về phong cách sống, về công việc, hậu trường, các bí quyết học tập… và gần đây là làm bánh trung thu để phục vụ cho mục đích thiện nguyện. Nàng hậu bật mí rằng mình đang ấp ủ nhiều dự án sau khi kết thúc nhiệm kì.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: