Vừa gây bão Rap Việt, Ricky Star tung ngay MV kể chuyện tình yêu đầu đời

Thứ hai, 10/08/2020 18:38 (GMT+7)

Ricky Star sau khi gây bão với màn biểu diễn 576 nghìn lượt xem trực tiếp, liền lập tức tung sản phẩm đầu tay với tên gọi Thương Thầm, kể về mối tình đơn phương day dứt nhưng đầy chân thành.

Ngay sau màn biểu diễn vô cùng tự tin và sáng tạo trên sân khấu Rap Việt tập 2, Ricky Star nhanh chóng giới thiệu MV mới nhất của mình cùng với ca sĩ Khoa. MV Thương Thầm thuộc thể loại Pop R&B và Hiphop. “Siêu thí sinh” của Rap Việt đưa ra bài hát mới với quan điểm thể loại âm nhạc là điều khó gọi tên, và luôn có một ai đó tìm ra cách kết hợp mới giữa các thể loại nhạc với nhau. Sản phẩm Thương Thầm của Ricky Star và Khoa chính là một ví dụ tương tự.

Ricky Star và Khoa.

Thương Thầm được chắp bút từ tháng 1 năm 2019 đến ngày chính thức phát hành đã được hơn một năm để hoàn thành nốt những công đoạn phối khí, thu âm… Ca khúc được Khoa và Ricky Star lấy ý tưởng từ những cảm xúc yêu đương của các chàng trai, cô gái khi tìm được người để trao cho cả tấm lòng, nhưng đối tượng lại chẳng hay biết. Đó là những cảm xúc có mãnh liệt nhưng đôi khi lại vô cùng đáng yêu, trong sáng.

MV Thương Thầm.

Nội dung của bài hát kể về câu chuyện tình đơn phương được Ricky Star tiết lộ, xuất phát từ trải nghiệm của chính bản thân mình. Anh chàng chia sẻ: “Ricky ngày xưa cũng thương thầm một bạn nhưng lại ngại, không dám tỏ tình mà chỉ đưa bức thư tay. Giờ thì người ấy đã có gia đình và đang rất hạnh phúc. Nên là mọi người nếu có cơ hội hãy nắm lấy, đừng để nó vụt qua như Ricky”.

DUY LÊ

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: