Vũ Ngọc Ánh vắt kiệt sức vì vai cô vợ ghen tuông bậc nhất “Lưới trời”

Thứ bảy, 12/03/2022 23:17 (GMT+7)

“Lưới trời” đã phát sóng được hơn nửa chặng đường, bước vào những phân đoạn đầy drama.

Trong suốt hơn nửa số tập lên sóng của “Lưới trời”, nhân vật Hải của Trung Dũng bị khán giả trách móc khá nhiều vì anh là nguyên nhân mang đến nỗi đau khổ cho nhân vật Hạnh của Nhật Kim Anh. Tuy nhiên, càng về sau, khán giả càng cảm thông với nỗi khổ tâm của Hải. Anh phải chấp nhận lấy người mình không yêu thương là Nga để giúp cha mẹ giữ lại tài sản. Cũng chính quyết định đó đã đưa Hải đến những bế tắc của cuộc đời.

Cưới Nga nhưng Hải không có một chút tình cảm nào khiến anh tìm mọi cách né tránh người vợ này. Đặc biệt, khi mẹ Nga đến đánh Út Hạnh gây ra cảnh chia li, anh càng giận và không ngó ngàng gì đến Nga. Trung Dũng cho biết; “Hải không nhu nhược chỉ là anh cố gắng cư xử và xử lí tình huống theo cách của người đàn ông có học, có tri thức đúng với nề nếp gia đình và môi trường học hành mà anh được trải qua. Hải đáng thương hơn đáng trách”.

Không ít khán giả thương cảm cho Nga. Sự bất hạnh khi không có được tình yêu của chồng dẫn đến hờn ghen mù quáng. Để thể hiện trọn vẹn sự sắc sảo nhưng ẩn chứa nhiều yếu đuối tuyệt vọng của Nga, Vũ Ngọc Ánh đã phải nghiền ngẫm kịch bản mỗi ngày: “Tôi ngấu nghiến từng câu từng chữ trong kịch bản. Mỗi lần nghỉ ngơi tôi lại mở kịch bản ra.

Anh Dũng hay trêu nói sức đâu mà em mới diễn xong cảnh khóc rã rời mà đã ôm kịch bản đọc nhập tâm vậy? Có những cảnh diễn dằn co với anh Dũng, nhập tâm quá tôi té thật, va vào góc bàn đau điếng rồi khóc ngon lành. Đau thì đau nhưng coi lại cảnh diễn thấy “sướng” lắm.

Một vài fan bảo tôi diễn ánh mắt của Nga sắc như dao nhưng những đoạn nội tâm vẫn thấy sự bi ai vì số phận phũ phàng xô đẩy vào những toan tính. Nghe vậy cũng đủ làm tôi vui vì nỗ lực rất xứng đáng, khán giả cũng thương chứ đâu ghét mình”.

“Lưới trời” đang tiếp tục được phát sóng vào lúc 21h mỗi Thứ Hai, Thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: