Vũ Cát Tường tiết lộ dự định mới trong chuyến trekking vùng Tây Bắc

Thứ ba, 07/03/2023 15:42 (GMT+7)

Vũ Cát Tường tâm sự rằng trong năm vừa rồi, bản thân đã thiếu sự kết nối với thiên nhiên. Chính vì điều này, Vũ Cát Tường quyết định cùng những người bạn thân thiết tạo ra "món quà cho bản thân" bằng một chuyến trekking tại Bạch Mộc Lương Tử, Tây Bắc - một trong bốn dãy núi cao nhất Việt Nam.

"Một người sẽ giữ được cân bằng trong mình khi có được 3 thứ kết nối với bản thân, với mọi người và với thiên nhiên" - câu nói mở đầu của Vũ Cát Tường cho chuyến Trekking. Hành trình của Vũ Cát Tường cũng đưa khán giả đến với những trải nghiệm xúc cảm đặc biệt.

Từ cảm giác thách thức của những con dốc mang tên “Bỏ Cuộc" rồi đến dốc “Tuyệt Vọng", tiếng suối róc rách đến cả mùi hương của những món ăn giữa khu rừng, tất cả được gói ghém bên trong series này.

Vũ Cát Tường.

Tập 1 của chuyến Trekking đưa khán giả đến với những khung cảnh xanh mượt, vừa đủ nhẹ nhàng nhưng cho thấy rõ được sự nhỏ bé của con người trước sự hùng vĩ của thiên nhiên. Tại đây, Vũ Cát Tường cũng chia sẻ một thông tin đầy thú vị liên quan đến định nghĩa của "trend" và "mốt".

Theo đó, những hiện tượng gắn liền với từ "trend" được sử dụng trong thời gian gần đây thực chất là "mốt" - thứ tức thời, ngắn hạn và mang lại nguồn lợi rất lớn. Còn với "trend" - xu hướng, sự xuất hiện này bình lặng hơn, không bị thổi phồng và chỉ có thể nhận ra được sau 5 đến 10 năm.

"Giống như việc làm show. Ngày trước, thị trường rất thịnh ra MV, nhưng có những nghệ sĩ vẫn âm thầm làm show. Bây giờ, làm show/concert đã là một xu hướng sau ít nhất 5 năm, vì khán giả muốn nghe live, muốn đi show, muốn tiếp xúc thật với nghệ sĩ chứ không chỉ còn nằm ở hình thức bên ngoài", Vũ Cát Tường dẫn đến câu chuyện về âm nhạc.

Để có được khoảnh khắc chinh phục một đỉnh núi, Vũ Cát Tường cũng đã trải qua không ít khó khăn. Tuy nhiên, để tổng kết, Vũ Cát Tường cho rằng xuyên suốt hành trình hôm đó đã suôn sẻ, không gặp quá nhiều vấn đề. Vũ Cát Tường cũng công bố một định hướng mới trong tương lai: sẽ không làm MV cho các bài hát trong EP Vi Nhất và cả những sản phẩm âm nhạc sau này.

Vũ Cát Tường giải thích: "Cảm giác của Tường thì đây mới là những thứ Tường muốn: đi, trải nghiệm, cảm nhận và được sống thật với trải nghiệm đó. Thật nằm ở những live concert khi mọi người đến nghe Tường hát, tiếp xúc trực tiếp với Tường. Có thể Tường sẽ ngẫu hứng hát, quay một vài thước phim trong hành trình này”.

DUY LÊ

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: