Vũ Cát Tường - Soobin Hoàng Sơn cực yêu trong bộ ảnh giáng sinh

Thứ sáu, 21/12/2018 15:11 (GMT+7)

Bộ đôi huấn luyện viên cùng hoa học trò Anh Tuấn - Xuân Phương thực hiện bộ ảnh Noel dành tặng khán giả.

Bộ ảnh được thực hiện trong không khí vô cùng vui vẻ, "Sơn - Tường" liên tục bật cười trước độ đáng đáng yêu của hai học trò, bên cạnh đó hai vị HLV cũng bày đủ các trò, tạo đủ dáng khiến ekip bật cười thích thú.

Nói về hai học trò của mình, Vũ Cát Tường chia sẻ: "Xuân Phương và Anh Tuấn đều là những em bé mang trong mình máu nghệ sĩ, đều đam mê âm nhạc và cháy hết mình trên sân khấu. Đây là những nhân tố tiềm năng không chỉ ở cuộc thi mà có thể trở thành những nghệ sĩ tương lai”.

Hiện tại, Xuân Phương và Anh Tuấn đang ráo riết tập luyện cho đêm Bán kết. Một điểm thú vị ở cặp đôi này được hai HLV hé lộ trên sóng truyền hình, Xuân Phương là thí sinh được Soobin Hoàng Sơn đấu tranh với Vũ Cát Tường, Anh Tuấn là thí sinh khiến Vũ Cát Tường đấu tranh với Soobin Hoàng Sơn để được giữ lại trong vòng Đối đầu.

Và không làm các HLV phải thất vọng, bước đến vòng thi này hai em đã chứng minh được thực lực của mình cho khán giả thấy sự lựa chọn của hai HLV là hoàn toàn đúng.

Vòng Bán kết The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí sẽ lên sóng vào lúc 21h15 ngày 22/12 và được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3 .

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: