Vòng 17 V.League: màn trình diễn rực sáng của các tuyển thủ Việt Nam

Thứ hai, 22/07/2019 07:03 (GMT+7)

Những cầu thủ đã và đang khoác áo đội tuyển Việt Nam, U23 Việt Nam như Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Văn Toàn, Nguyễn Tuấn Anh... có màn trình diễn ấn tượng ở vòng 17 V.League 2019.

Trên sân Lạch Tray, dù Than Quảng Ninh để thua 2 - 3 trước chủ nhà Hải Phòng (áo đỏ) nhưng chân sút từng khoác áo đội tuyển Việt Nam, Mạc Hồng Quân, tiếp tục ghi dấu ấn với một bàn thắng. Đây là bàn thắng thứ 7 của anh trong mùa giải năm nay.

Trên sân nhà Pleiku, Nguyễn Văn Toàn và các đồng đội đã có chiến thắng cực kì quan trọng trước Sông Lam Nghệ An.

Tiền đạo gốc Hải Dương đóng góp 1 bàn

Tiền vệ đội trưởng Nguyễn Tuấn Anh lập một siêu phẩm sút xa.

Bàn còn lại của Hoàng Anh Gia Lai do một tuyển thủ khác là Trần Minh Vương ghi. Bên phía Sông Lam Nghệ An, cả hai pha lập công đều thuộc về các cầu thủ từng ăn cơm tuyển là Hồ Khắc Ngọc và Hồ Tuấn Tài.

Nguyễn Trọng Đại cũng đang có được phong độ thuyết phục thời gian gần đây. Trong trận đấu với Sanna Khánh Hòa Biển Việt Nam, anh ghi 1 bàn, góp phần giúp Viettel giành chiến thắng 2 - 0.

Trên sân Thanh Hóa, bàn thắng ở phút bù giờ của hậu vệ từng khoác áo đội tuyển Nguyễn Minh Tùng giúp đội chủ nhà có trận hòa quý giá trước đội đầu bảng TP.HCM. Ngoài ra, những cầu thủ từng xuất hiện trong thành phần đội tuyển Việt Nam và U23 Việt Nam như Lê Văn Thắng, Vũ Anh Tuấn, Huỳnh Văn Thanh (ghi bàn), Hoàng Đình Tùng (kiến tạo) cũng có một trận đấu thành công.

Trên sân Thống Nhất, dù chỉ vào sân từ băng ghế dự bị trong cuộc đối đầu với chủ nhà CLB Sài Gòn nhưng Nguyễn Quang Hải vẫn kịp thể hiện đẳng cấp của mình bằng 1 đường kiến tạo và 1 pha lập công.

Pha đá phạt góc của Quang Hải tạo điều kiện cho đội trưởng Nguyễn Văn Quyết lập công.

Ở những phút bù giờ, Quang Hải ghi bàn, ấn định chiến thắng 4 -1 cho Hà Nội, qua đó giúp đội nhà rút ngắn cách biệt với đội đầu bảng xuống còn 1 điểm.

Kết quả hai trận đấu còn lại: Đà Nẵng vượt qua Dược Nam Hà Nam Định 2 - 0, Becamex Bình Dương hòa Quảng Nam 1 -1.

Bảng xếp hạng V.League sau vòng 17.

NAM MESSI

Ảnh: VPF

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: