“Voi con Thảo Nguyên" học trò của Vũ Cát Tường giờ ra sao?

Thứ năm, 12/05/2022 12:30 (GMT+7)

Tại chương trình Giọng hát Việt nhí 2016, cô học trò của giám khảo Vũ Cát Tường – Thảo Nguyên – gây chú ý bởi chất giọng cao vút, khỏe khoắn. Không chỉ hát hay, Thảo Nguyên còn sở hữu thành tích học tập đáng nể.

“Voi con Thảo Nguyên” là biệt danh của Thảo Nguyên sau khi tham gia chương trình Giọng hát Việt nhí 2016 (học trò Vũ Cát Tường). Sau cuộc thi, Thảo Nguyên vẫn được gia đình tạo điều kiện để phát triển nghệ thuật lẫn việc học. Cô bạn đạt nhiều thành tích ấn tượng như: giải Nhì piano khu vực miền Trung 2018, giải Nhất Đấu trường âm nhạc nhí 2020, giải Ba Học sinh giỏi tiếng Anh cấp tỉnh 2021, giải Nhì Hùng biện tiếng Anh cấp tỉnh 2022, giải Nhất Quốc phòng toàn dân cấp huyện…

Thảo Nguyên tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2016

Voi con Thảo Nguyên ngày nào giờ đã là cô nữ sinh lớp 10 đáng yêu.

Từ nhỏ, Thảo Nguyên đã yêu thích âm nhạc. Mẹ Thảo Nguyên tiết lộ: “Nhà ở xa trung tâm nên mỗi lần đi học đàn, hát, nhảy thì cô phải chở con đi xe máy hơn 1 tiếng đồng hồ mới đến TP. Buôn Mê Thuột. Chính vì thế việc tiếp cận kiến thức liên quan âm nhạc của con cũng hạn chế, vẫn còn bản năng. Ý thức được sự khó khăn, Thảo Nguyên luôn cố gắng tận dụng mọi lúc mọi nơi để học”.

Tuy gia đình đang sinh sống tại Đăk Nông nhưng mỗi khi có chương trình phù hợp ở các tỉnh, thành phố, Thảo Nguyên luôn được mẹ “tháp tùng” đi diễn. Dịp 30/4 vừa qua, bạn đã vào TP.HCM tham gia trình diễn cho chương trình Mặt trời bé con - phiên bản đặc biệt của Có hẹn với Sài Gòn.

Thảo Nguyên “đốt nóng” sân khấu với ca khúc Ngọn lửa cao nguyên

Thể hiện liên khúc Cô Ba Sài Gòn, Sài Gòn đẹp lắm ở sân khấu cộng đồng tại TP.HCM là trải nghiệm mới mẻ với Thảo Nguyên

Dù ngoại hình nhỏ nhắn nhưng Thảo Nguyên sở hữu giọng opera cao vút. Cô bạn đã tham gia nhiều cuộc thi ca hát từ khi còn nhỏ để rèn luyện và chăm chỉ luyện tập để ngày càng hát hay hơn. Qua các ca khúc đơn ca, tam ca, tốp ca trong chương trình Mặt trời bé con, Thảo Nguyên cho thấy sự tiến bộ trong kĩ thuật thanh nhạc cũng như phong cách trình diễn.

Cô bạn nữ sinh lớp 10 ở Đăk Nông cũng ra mắt nhiều MV chất lượng cao trên kênh youtube cá nhân. Thảo Nguyên dự định sẽ theo học khối D và tiếp tục theo đuổi đam mê âm nhạc. Hiện nay cô bạn đang học đàn piano, guitar, học nhảy, học bơi. Ngoài ra, Thảo Nguyên còn rất yêu thích nhạc của cô Vũ Cát Tường và hi vọng sau này sẽ được hát những bài của cô giáo nổi tiếng.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: