Võ Tấn Phát tiết lộ lí do Minh Dự không tham gia cùng Gia đình cục súc trong phim điện ảnh

Thứ tư, 29/03/2023 18:29 (GMT+7)

Tại buổi ra mắt phim Biệt đội rất ổn, diễn viên Võ Tấn Phát lần đầu hé lộ lí do diễn viên Minh Dự không đảm nhận vai Bảy Súc ở Biệt đội rất ổn mà thay vào đó là sự xuất hiện của diễn viên Nguyên Thảo.

Sự kiện ra mắt phim Biệt đội rất ổn có sự xuất hiện của đông đảo nghệ sĩ Việt như Ái Phương, Liêu Hà Trinh, Diễm My 9x, Huỳnh Lập, BB Trần, Hải Triều, Mạc Văn Khoa, Quốc Cơ, Ngân Quỳnh, Diễm Phương, Á hậu Thuý Vân, Phạm Hồng Phước, Tăng Phúc, Trần Nghĩa, MC Đại Nghĩa,… Các đạo diễn đình đám của điện ảnh Việt như Võ Thanh Hoà, Lý Minh Thắng…

Đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp không giấu được sự xúc động khi “đứa con tinh thần” thứ 2 sau Trái Tim Quái Vật của anh chính thức ra rạp. Đạo diễn Tạ Nguyên Hiệp chia sẻ: “Tôi không cảm thấy khó khăn khi thực hiện dự án điện ảnh từ web drama Gia Đình Cục Súc. Gia Đình Cục Súc có sự hài hước, duyên dáng và sẽ đảm bảo phần cười vui cho khán giả”.

Đặc biệt, diễn viên Võ Tấn Phát cũng hé lộ lý do diễn viên Minh Dự không đảm nhận vai Bảy Súc ở Biệt Đội Rất Ổn: “Tôi cảm ơn Nguyên Thảo rất nhiều vì đã chấp nhận ‘đóng thế’ vai diễn này, bỏ cái tôi của mình qua một bên để nhận vai Bảy Súc. Ê-kíp đã cố gắng thuyết phục, năn nỉ Minh Dự nhưng không thể được, tôi cũng áp lực nhiều vì chuyện này, sợ khán giả không có Bảy Súc ‘cũ’ thì không coi phim nữa”.

Diễn viên Lê Khánh chia sẻ về khoảng thời gian vắng bóng trên màn ảnh rộng khá lâu: “Tôi cũng tự hỏi khi quay trở lại thì mình sẽ có áp lực gì? Nhưng tôi cũng không trông đợi việc khán giả có nhớ đến mình hay không từ những vai diễn trong quá khứ, mà chỉ mong khán giả sẽ nhớ đến một Lê Khánh ở thời điểm hiện tại”.

Hoàng Oanh - diễn viên đảm nhận nhân vật Khuê – chia sẻ những khó khăn riêng: “Tôi áp lực với vai diễn này vì bản thân cũng là một người mẹ, mình phải diễn làm sao để không quá bánh bèo mà cũng không quá mạnh mẽ, có sự yếu đuối và cả tự tin vừa đủ”.

Cùng lúc tham gia 2 dự án điện ảnh Siêu lừa siêu lầy và Biệt đội rất ổn, diễn viên Ngọc Phước chia sẻ: “Chính tôi cũng bất ngờ khi hai phim chiều gần thời điểm với nhau đến vậy, cũng quay hình khá gần nhau. Vai của tôi ở cả hai phim đều nhỏ nhỏ dễ thương, và bây giờ, tôi có tham vọng nhiều hơn ở địa hạt điện ảnh sau hai dự án”.

Biệt đội rất ổn thuộc thể loại hài, có sự tham gia của các diễn viên: Lê Khánh, Hứa Vĩ Văn, Hoàng Oanh, Quang Tuấn, Võ Tấn Phát, Nguyên Thảo, Ngọc Phước, Ngọc Hoa. Chuyện phim xoay quanh bộ đôi Khuê (Hoàng Oanh) và Phong (Hứa Vĩ Văn). Sau lần chạm trán tình cờ, bộ đôi lôi kéo Bảy Cục (Võ Tấn Phát), Bảy Súc (Nguyên Thảo), Quạu (Ngọc Hoa), Quọ (Ngọc Phước) tham gia vào phi vụ đặc biệt: Đánh tráo chiếc vòng đính hôn bằng kim cương quý giá và lật tẩy bộ mặt thật của Tuấn (Quang Tuấn) - chồng cũ của Khuê trong đám cưới giữa hắn và Tư Xoàn (Lê Khánh) - nữ đại gia miền Tây sở hữu khối tài sản triệu đô.

KHANG NGỌC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: