Võ Hoàng Yến, Thảo Nhi Lê tìm kiếm nhà sáng tạo nội dung thời trang, làm đẹp

Thứ sáu, 07/10/2022 11:48 (GMT+7)

Cả hai đảm nhận vai trò giám khảo cho FashUP 2022 by TikTok - chương trình truyền hình thực tế tìm kiếm những nhà sáng tạo nội dung tài năng thuộc lĩnh vực thời trang và làm đẹp.

Được tổ chức thành công lần đầu tiên vào năm 2021, TikTok FashUP đã tạo ra sân chơi sáng tạo chất lượng, giúp khai phá những nhà sáng tạo nội dung tài năng. Nổi bật có thể kể đến như Quý Cao (quán quân lĩnh vực Fashion Design Icon), sau cuộc thi đã trình làng BST tại Tuần lễ thời trang Aquafina Vietnam International Fashion 2021 và nhận lời mời hợp tác cùng các nhãn hàng danh tiếng; là Vân Miu (chiến thắng trong hạng mục Beauty Icon), cũng xuất sắc đoạt Giải nhất tại cuộc thi L’OFFICIEL FACE ART 2022.

Trong lần trở lại này, chiến dịch FashUP 2022 by TikTok hứa hẹn sẽ khai phá thêm những nhà sáng tạo nội dung mới của ngành thời trang và làm đẹp ngay trên nền tảng, đồng thời là bệ phóng giúp những tài năng được biết đến nhiều hơn và tiếp cận nhiều cơ hội trong sự nghiệp cá nhân cả trong và ngoài nền tảng.

Giám khảo của chương trình bao gồm: Giám đốc sáng tạo - Chuyên gia trang điểm Nam Trung: giám khảo lĩnh vực Beauty Icon và đồng thời host chương trình; Á hậu - Siêu mẫu Võ Hoàng Yến: giám khảo lĩnh vực Modeling Icon; Nhà thiết kế Đỗ Long: giám khảo lĩnh vực Fashion Design Icon; Á hậu - Fashionista Thảo Nhi Lê: giám khảo lĩnh vực Fashion Icon.

Giám khảo Võ Hoàng Yến.

Giám khảo - Nhà thiết kế Đỗ Long

Chương trình phát sóng vào Chủ nhật hằng tuần, bắt đầu từ ngày 09/10/2022 trên các kênh TikTok: TikTok FashUP, TikTok Creators Vietnam, TikTok The Show. Chương trình sẽ được phát lại vào lúc 21h trên hệ thống các kênh digital của MultiMedia JSC, ứng dụng FPT Play & ứng dụng VieON.

Một trong những hoạt động đáng mong chờ nhất của chương trình là Gala FashUP 2022 by TikTok diễn ra vào ngày 30/10. Top 12 thí sinh xuất sắc nhất trong từng lĩnh vực sẽ xuất hiện và trình diễn trong Gala Night cùng các Ban giám khảo. Đêm chung kết còn chứng kiến sự tranh tài của top 12 thí sinh để tìm ra 4 Quán quân của các hạng mục.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: