Võ Hạ Trâm lột xác thể hiện vũ đạo đẹp mắt trong MV Về với em

Thứ năm, 13/04/2023 10:24 (GMT+7)

Ngày 12/4, Võ Hạ Trâm trở lại với MV Về Với Em - ca khúc kết hợp giữa hai nền văn hoá Việt - Ấn. Đây cũng chính là sản phẩm mở đầu cho dự án The Love Journey (Tạm dịch: Hành trình tình yêu) gồm 3 bài hát mà nữ ca sĩ sẽ phát hành trong năm 2023

“Love” trong The Love Journey ban đầu xuất phát từ tình yêu của Võ Hạ Trâm dành cho ông xã Vikas, sau đó là lan toả đến gia đình anh ở Ấn Độ. Nữ ca sĩ mong muốn kết hợp hai nền văn hoá Việt Nam và Ấn Độ, qua đó thể hiện tình yêu mạnh mẽ với quê hương của mình và cả của chồng.

Võ Hạ Trâm khiến người xem ngạc nhiên khi hoá thân thành “dâu Ấn” với 8 bộ cánh khác nhau từ truyền thống đến hiện đại. Bên cạnh sự đầu tư về trang phục, MV Về Với Em còn là đem lại sự mãn nhãn cho khán giả khi được quay tại các cảnh đẹp, địa điểm nổi tiếng của vùng Rajasthan: pháo đài Chittaurgarh Fort, sa mạc Thar, hồ Gadisar...Võ Hạ Trâm còn trực tiếp thể hiện các phần vũ đạo trong trang phục quyến rũ.

Là một sản phẩm “đậm chất Ấn” nhưng ekip chủ chốt tạo nên Về Với Em đều là những thành viên người Việt. Phần lời của Về Với Em được nữ ca sĩ thể hiện bằng cả hai thứ tiếng Việt Nam và Ấn Độ, phần lời Ấn được viết bởi chính ông xã Vikas.

Sản phẩm lần này ngoài thể hiện sự nghiêm túc của Võ Hạ Trâm với âm nhạc, còn cho thấy sự thương yêu chiều chuộng hết mình từ ông xã dành cho cô. Không chỉ “tài trợ” 5 tỷ, Vikas còn đồng hành sát sao cùng Trâm trong suốt quá trình thực hiện dự án.

Trong buổi showcase, khi nhận được những tràng vỗ tay không ngừng của khán giả, Võ Hạ Trâm đã bật khóc. NSND Tạ Minh Tâm - người thầy của nhiều ca sĩ và là thầy của Võ Hạ Trâm cho biết: “Võ Hạ Trâm là người học trò làm cho tôi xúc động và tự hào nhất, đặc biệt là ngày hôm nay”.

Khi được hỏi về những mục tiêu xa hơn, như việc “tấn công” vào thị trường Ấn Độ, ekip Võ Hạ Trâm cho biết dự án này sẽ như một bước khảo sát phản ứng của khán giả Ấn Độ đối với Võ Hạ Trâm. Nếu thuận lợi, có thể Trâm và ekip sẽ tính đến những kế hoạch xa hơn ở thị trường tỉ dân này.

Riêng mục tiêu cho Về Với Em, Võ Hạ Trâm mong muốn các khán giả ở Ấn biết đến cô nàng qua ca khúc này sẽ tìm đến các sản phẩm trước đó mà cô nàng đã làm, những sản phẩm mang nhiều yếu tố văn hoá Việt Nam. Từ đó bạn bè đến từ Ấn Độ có thể biết thêm nhiều hơn về đất nước chữ S này. Võ Hạ Trâm mong mình cũng như sản phẩm của cả ekip sẽ trở thành cầu nối văn hoá giữa hai đất nước.

KHANG NGỌC

Ành: NSCC

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: