Võ Đăng Khoa nổi bần bật trong ngày ra mắt phim do mình đóng chính và sản xuất

Thứ sáu, 25/03/2022 19:20 (GMT+7)

Bộ phim Mến gái miền Tây có buổi ra mắt ấn tượng, quy tụ dàn diễn viên trong phim: Võ Đăng Khoa, Ngọc Phước, Đại Nghĩa, Lê Giang, Anh Tú, Phạm Hoàng Nguyên...

Mến gái miền Tây được phát triển từ series web drama Ghe bẹo ghẹo ai lên sóng từ 3 năm trước.Bộ phim tiếp tục hé lộ cuộc đời của các nhân vật chính vào khoảng thời gian 12 năm sau. Khi này, chị Mến và chồng - Nhớ - đã cùng nhau vượt qua rất nhiều thử thách và có được cuộc sống hạnh phúc bên nhau. Tuy nhiên, sóng gió cũng từ đây nổi lên khi người thứ ba xuất hiện, và người chồng mà Mến dành cả thời thanh xuân để yêu thương dường như muốn ngã lòng.

Đảm nhiệm vai trò diễn viên chính và nhà sản xuất, Võ Đăng Khoa cho biết Mến gái miền Tây là dự án đầy tâm huyết đã được anh ấp ủ trong gần 3 năm qua. Sự thành công của web drama Ghe bẹo ghẹo ai là động lực lớn để nam diễn viên tiếp tục phát triển dự án điện ảnh.

Chia sẻ về lý do phải mất gần 3 năm mới ra mắt phim mới, nam diễn viên sinh năm 1994 cho biết: “Khoa muốn mỗi lần tiếp xúc với khán giả thì sẽ là một lần chỉn chu và tạo được ấn tượng. Trong thời gian gần 3 năm, Khoa chăm chút cho kịch bản của Mến gái miền Tây với mong muốn mang lại tác phẩm quen mà lạ, không bị ảnh hưởng quá nhiều bởi cái bóng thành công của Ghe bẹo ghẹo ai”.

Đồng hành cùng Võ Đăng Khoa trong phim là hai diễn viên: Phạm Hoàng Nguyên và Anh Tú. Nếu Phạm Hoàng Nguyên là gương mặt quen thuộc với khán giả qua web drama Ghe Bẹo Ghẹo Ai thì Anh Tú là nhân tố hoàn toàn mới. Bộ ba tạo nên một “tam giác tình yêu” để lại nhiều cảm xúc, suy tư cho khán giả.

Võ Đăng Khoa và Phạm Hoàng Nguyên khoe vẻ điển trai, lịch lãm. Nếu trong phim, hai người kết hợp ăn ý và tình tứ thì ngoài đời, cặp đôi khiến khán giả ngưỡng mộ với vẻ điển trai, lịch lãm.

Nam diễn viên Anh Tú vào vai người đàn ông có tình cảm với chị Mến, đã giúp chị rất nhiều trong giai đoạn gặp nhiều sóng gió của hôn nhân. Ngoài đời, nam diễn viên sinh năm 1993 từng đăng quang ngôi vị Quán quân của chương trình “Cười xuyên Việt” năm 2016 và được khán giả yêu mến đặt cho biệt danh là “hot boy làng hài”.

Nghệ sĩ Đại Nghĩa có mặt tại sự kiện từ sớm để chúc mừng đàn em. Ngoài đời, anh khá thân thiết với Võ Đăng Khoa. Trong phim, anh vào vai chủ gánh hát lô tô Hương Mùa Thu, luôn đồng hành, bảo vệ nhân vật Mến.

Nghệ sĩ Lê Giang trẻ trung ở tuổi 50. Trong phim, cô vào vai Ánh Hồng - một cô giáo trung niên nhưng vẫn nhận được sự yêu mến của các chàng trai trẻ.

Vai diễn của nữ diễn viên Ngọc Phước chỉ chiếm thời lượng ngắn nhưng hứa hẹn sẽ là điểm nhấn vui vẻ cho Mến Gái Miền Tây. Trước đây, cô từng hợp tác với Võ Đăng Khoa trong Tay Buôn, Buông Tay và xuất hiện với vai trò khách mời trong web drama Ghe Bẹo Ghẹo Ai.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: