iKON trở lại hoành tráng sau 2 năm vắng bóng làng nhạc

Thứ ba, 30/05/2017 15:36 (GMT+7)

Sau gần 2 năm biệt tích khỏi làng nhạc Hàn Quốc thì iKON đã tung ra 2 MV cực chất là Bling Bling và B-DAY để đánh dấu sự trở lại được cho là đáng mong chờ nhất của năm 2017.

Bling BlingB-DAY là 2 single chủ đạo được trích trong single album đầu tay của nhóm mang tên New Kids: Begin. Album này cũng là “cú pháo” mở đầu cho chuỗi series album New Kids sẽ lần lượt ra mắt trong thời gian gần. Được biết, đứa con cưng đầu tay của iKON được chắp bút bởi chính 2 thành viên B.I và Bobby của nhóm, cùng sự hỗ trợ hoà âm phối khí của Millennium, Air Play và Kang Uk Jin.

Ngay từ những ngày đầu của tháng 3 năm 2017, những thông báo về việc quay MV cho 2 ca khúc Bling BlingB-DAY đã được thông báo rộng rãi đến người hâm mộ, đặc biệt là khiến cho iKONIC (fandom của iKON) không khỏi háo hức.

iKON là nhóm nhạc trực thuộc nhà YG Entertainment, công ty quản lý của BIGBANG và 2NE1. Nhóm bao gồm 7 thành viên: trưởng nhóm B.I, Bobby, Jinhwan, Ju-ne, Yunhyeong, Donghyuk và Chanwoo, là những thí sinh thuộc team B của cuộc thi WIN: Who Is Next (2013), nơi đã tạo ra nhóm nhạc chiến hữu WINNER. Tính đến hiện tại, iKON đã bán được 5.5 triệu single nhạc số và có hơn 200 nghìn bản album đã được tiêu thụ.

iKON là một trong những nhóm nhạc được chờ đợi sẽ trở lại nhất trong năm 2017, vì đã gần 2 năm iKON không có bất cứ hoạt động âm nhạc nào tại quê nhà. Với sự tái xuất lần này, New Kids: Begin sẽ có tận 2 phiên bản phát hành là DopeBold hiện đang có mặt tại các cửa hàng Hàn Quốc kể từ ngày 23 tháng 05.

Trong khoảng thời gian 2 năm vừa qua, iKON đã phải chịu quá nhiều áp lực đến từ công ty và dư luận Hàn Quốc vì sự “im lặng” của mình. Nhiều câu hỏi đã được đặt ra, như “iKON có còn hoạt động hay không?” hay “Liệu YG có còn xem trọng iKON như trước?”, và chính màn trở lại lần này cùng New Kids: Begin chính là câu trả lời xác đáng nhất. Thành công không chỉ đến từ tài năng và chăm chỉ không ngừng, mà còn chính từ sự vực dậy sau những lần sụp đổ và áp lực.

ĐÔNG HẢI

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: