Văn Mai Hương đau khổ kể về “Một ngàn nỗi đau” trong sản phẩm mới

Thứ sáu, 24/06/2022 12:16 (GMT+7)

Ngày 23/06, ca sĩ Văn Mai Hương giới thiệu sản phẩm âm nhạc “Một ngàn nỗi đau”, bản ballad do nhạc sĩ Hứa Kim Tuyền sáng tác.

Với bài hát xoay quanh câu chuyện có thật của chính Hứa Kim Tuyền khi trong quá khứ vô tình là người thứ 3, anh gửi tâm tư, tình cảm vào cả phần giai điệu lẫn lời ca. Trong một lần anh hát vu vơ cho Văn Mai Hương nghe, nữ ca sĩ đã rất thích và chờ đợi 2 năm để được thể hiện ca khúc này.

“Mỗi ngàn nỗi đau” cũng chính thức đánh dấu sự trở lại của Văn Mai Hương, Hứa Kim Tuyền với dòng nhạc ballad sau bản hit “Hương” với giai điệu vui tươi, ca từ đậm chất “thả thính” và “làm mưa làm gió” ở các bảng xếp hạng, nền tảng nghe nhạc trực tuyến vào năm 2021.

Về phần hình ảnh của “Một ngàn nỗi đau”, lần đầu tiên Văn Mai Hương kết hợp với “đạo diễn tỉ view” Kawaii Tuấn Anh để thực hiện một music video mang câu chuyện đặc biệt.

Nữ ca sĩ cùng ekip đã tốn rất nhiều tháng để bàn bạc, tìm ra câu chuyện phù hợp cho dự án lần này. MV “Một ngàn nỗi đau” có sự tham gia diễn xuất của: NSƯT Chiều Xuân, diễn viên Trần Nghĩa và diễn viên Trần Doãn Hoàng.

Sản phẩm xoay quanh câu chuyện về người thứ 3 với những nhân vật mang nỗi niềm riêng cùng cái kết gây bất ngờ.

“Câu chuyện trong sản phẩm này không dừng lại ở tình yêu đôi lứa, chuyện giới tính mà còn cả về gia đình, chuyện giữa cảm xúc và lý trí. Nhìn ở một góc độ tích cực, ai cũng là người đáng thương trong “Một ngàn nỗi đau” chứ không đơn thuần là chuyện đúng sai trong chuyện tình cảm.” - Văn Mai Hương cho biết.

Diễn xuất chân thật của Văn Mai Hương trong MV gây ấn tượng mạnh

Đạo diễn Kawaii Tuấn Anh tiết lộ thêm: “Phần kịch bản, chúng tôi đã phải trải qua rất nhiều tháng để chuẩn bị. Đến sát ngày quay, tôi cùng các cộng sự đã phải sửa kịch bản đến lần thứ 5, thứ 6. Minh Châu - biên kịch của “Một ngàn nỗi đau” đã phải đấu tranh tâm lý rất nhiều cho phần nội dung, diễn biến và cái kết của câu chuyện.”.

Về phần sản xuất, sản phẩm được đầu tư ghi hình ở cả Đà Lạt và TP.HCM trong nhiều ngày. Với sự đầu tư kĩ lưỡng về mọi mặt, Văn Mai Hương, Kawaii Tuấn Anh cùng ekip mong muốn khán giả lắng nghe ca khúc, xem MV để cảm nhận được tâm tư riêng của Hứa Kim Tuyền cũng như có những góc nhìn khác biệt về một đề tài được quan tâm và bàn luận nhiều trong xã hội.

NSƯT Chiều Xuân, diễn viên Trần Nghĩa và diễn viên Trần Doãn Hoàng đều có những phân vai mang lại những suy nghĩ đa chiều trong câu chuyện “Một ngàn nỗi đau”. Hai diễn viên nam còn bật mí đây là lần đầu tiên trong sự nghiệp được thể hiện những nhân vật khác hẳn với những vai diễn trước đó.

Hiện tại ngoài quảng bá cho sản phẩm “Một ngàn nỗi đau”, Văn Mai Hương cũng đang ấp ủ thêm nhiều dự án mới và sẽ dần bật mí, giới thiệu cụ thể trong nửa cuối của năm 2022.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: