Teen Cần Thơ “sốt xình xịch” với ly trà sữa in hình .. chính chủ

Thứ tư, 07/06/2017 02:46 (GMT+7)

Trà sữa là món thức uống “quen mặt” với nhiều teen, check – in thì là chuyện khỏi phải bàn của teen. Liệu có cách nào đem tấm hình của chính mình in lên… ly trà sữa? Đến Cần Thơ, teen sẽ biết được câu trả lời ngay thôi !

Không chỉ nổi danh là quán trà sữa mỹ nam, giờ mà ghé thăm Host Coffee tại địa chỉ 14/10, đường Lý Tự Trong, quận Ninh Kiều, thành phố Cần Thơ, bạn sẽ còn tận mắt chứng kiến từ A đến Z quy trình tạo ra một ly trà sữa in hình của… chính mình.

Sau khi mãn nhãn với tấm hình đầy màu sắc của mình, thì teen tha hồ khuấy đều và thưởng thức lớp kem béo ngậy, ngon ngọt hòa cùng thức uống. Được biết, Host Coffee chính là một trong những địa chỉ đầu tiên và duy nhất ở Miền Nam có triển khai hình thức mới lạ này. Tuy chỉ hơn 10 ngày tung ra thị trường nhưng độ “hot” của ly nước in hình nhanh chóng tăng lên và chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”.

Được biết, màu in được sử dụng là màu thực phẩm có chứng nhận của Bộ Y Tế đầy đủ nên teen không cần lo ngại về độ an toàn, cứ thoải mái thưởng thức thôi. Anh Huỳnh Lâm Hoàng Vũ (Ninh Kiều, Cần Thơ), chủ quán Host Coffee bộc bạch: “Thấy khách hàng, đặc biệt là những teen đến đây ưa chuộng hình thức mới này làm anh vui lắm. Sau này, anh còn phát triển in hình lên cả bánh bông lan và tiramisu nữa, để các bạn trẻ đến đây có thêm nhiều lựa chọn thú vị khác nhau”.

Vừa ngắm nghía vừa chụp lại ly trà sữa, bạn Khánh Linh (Ninh Kiều, Cần Thơ) tâm sự : “Cảm giác vừa ngồi nhấm nháp một ly trà sữa thơm phức, vừa ngắm nhìn hình ảnh của chính mình rất thú vị, lần sau nhất định mình sẽ rủ bạn bè đến cùng thưởng thức. Và trước khi đến quán sẽ dặn mọi người tự chuẩn bị cho mình những tấm hình thật đẹp mới được”. Ngoài ra, teen nên lưu ý nhỏ là sau khi chụp hình check in thỏa thích thì chúng mình nên uống ngay chứ đừng ngẩn ngơ ngắm nhìn vì để lâu đá sẽ tan làm trà sữa giảm đi độ ngon.

Nhiều teen tâm sự, do hình in đẹp quá nên không nỡ uống và rồi “mất toi” luôn cả ly, lúc đó cứ “ngẩn ngơ” buồn. Đa phần teen chọn in hình selfie của chính mình hoặc hình thận tượng, tuy nhiên mách nhỏ các bạn là bất kỳ hình ảnh nào cũng đều có thể in được lên phần nước trên ly. Mặt khác, nếu muốn bày tỏ tình cảm với bố mẹ, hoặc lỡ "cảm nắng" một anh chàng hay cô nàng nào đó, teen còn có thể in hình người mình yêu quý lên mặt nước để đem tặng, vừa thực tế lại vô cùng ý nghĩa luôn nha.


Hiện nay ngoài trà sữa, chúng mình cũng có thể in hình lên macchiato và cafe đá xay nữa đó. Giá in hình thì vô cùng “hạt dẻ”, trung bình chỉ cần thêm 10k/ly.

Công nghệ in hình ảnh lên thức uống xuất hiện ở các nước như Đài Loan, Nhật Bản, Hàn Quốc,... Quy trình in hình được thực hiện bằng cách lấy hình ảnh khách từ máy tính, điện thoại chuyển vào máy chủ có kết nối với máy in, sau đó hình ảnh sẽ được in trực tiếp lên mặt cốc chỉ trong tích tắc. Mực in vô cùng đa dạng có thể là màu tự nhiên, màu thực phẩm, cà phê đen, cà phê nâu,.. đủ loại để người dùng lựa chọn tùy theo từng quán.

YINNY

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: