Vừa chạm ngôi á quân Tình bolero, Hamlet Trương “nhanh như chớp” tung album Trương bolero 1

Thứ ba, 06/08/2019 15:26 (GMT+7)

Hamlet Trương ra mắt ngay album “Trương Bolero 1” gồm những ca khúc trích từ chương trình Tình bolero.

Sau hơn 8 tháng theo đuổi “Tình Bolero”, Hamlet Trương cũng giới thiệu kha khá ca khúc mới của mình trong chương trình. Từ những Lan và điệp 4 đến Ra bờ sông, Hamlet Trương khéo léo lồng ghép nhiều câu chuyện, thông điệp trong từng sáng tác. Những ca khúc Bolero mới của anh nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ khán giả.

Album online “Trương Bolero 1 - Những ca khúc trích từ Tình Bolero 2019” chính là bản ghi âm hoàn chỉnh của những ca khúc Hamlet Trương biểu diễn trong chương trình từ vòng đầu tiên cho đến đêm trao giải. Những bài hát được sắp xếp theo đúng thứ tự các vòng thi, giúp khán giả yêu mến Hamlet Trương và chương trình có thể dễ dàng hồi tưởng lại những hình ảnh của anh trong chương trình năm nay.

Trong album này, ngoài những ca khúc do chính mình sáng tác, Hamlet Trương còn thể hiện những bài Bolero vang danh một thời như Mưa nửa đêm (Trúc Phương), Sầu lẻ bóng 2(Anh Bằng), liên khúc Tình cờ gặp nhau – đường tình đôi ngã (Trần Quang Lộc và Lê Văn Thiện)

Sau “Tình Bolero”, Hamlet Trương từ một ca - nhạc sĩ của dòng nhạc trẻ đã bắt đầu xuất hiện trong những chương trình lớn của thị trường âm nhạc Bolero - Trữ Tình Quê Hương khi gần đây nhất anh được mời xuất hiện và biểu diễn trong liveshow “Lan và Điệp”, đứng chung với hàng loạt những tên tuổi gạo cội của sân khấu cải lương tuồng cổ.

Sau khi album, Hamlet Trương cho biết anh sẽ sớm có những đêm nhạc qua các tỉnh để hát phục vụ khán giả yêu mến mình. Anh còn thực hiện hàng loạt MV cho các ca khúc mới và khởi động một dự án Bolero hằng tuần trên kênh YouTube riêng.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: