Tưng bừng Ngày hội “Vinh quang Cánh Én hồng Tiền Giang”

Thứ hai, 21/01/2019 20:35 (GMT+7)

Ngày 19/1-20/1, tại nhà Thiếu nhi tỉnh, Ngày hội vinh quang Cánh Én hồng Tiền Giang được Ban thường vụ Tỉnh Đoàn, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp Ban Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức.

Ngày hội nhằm vinh danh và tuyên dương những giáo viên tổng phụ trách (TPT) tiêu biểu làm theo lời Bác trong nhiệt huyết của việc hướng ứng hoạt động tuổi trẻ Việt Nam nhớ lời di chúc theo chân Bác.

Phần thi liên hoan tiểu phẩm văn nghệ “Phụ trách đa tài”

Trong năm qua, phong trào công tác đội của các huyện đã góp sức cho hội đồng Đội tỉnh được Trung ương đánh giá xuất sắc. Kết quả chung này nhờ đóng góp không nhỏ của 354 giáo viên TPT đội trên địa bàn tỉnh. Ngày hội hôm nay cũng là dịp để xây dựng thêm kĩ năng công tác, tri ân các giáo viên và là sân chơi giao lưu học hỏi giữa các thầy cô TPT với nhau.

Niềm vui của các TPT huyện Cái Bè

Các đơn vị chia thành 6 cụm để tham gia các hoạt động cùng nhau, cắm trại kỹ năm, thiết kế sáng tạo bản tin măng non và chương trình hành quân huấn luyện “Kỹ năng phụ trách Đội” lần lượt diễn ra trong không khí vui tươi, hào hứng. Các trại viên tham gia nhiều trò chơi giải trí mang tính đồng đội như: nhảy dây tập thể, đập heo đất, cờ lau tập trận và thiết kế cờ lệnh giải mật thư. Qua đó, thể hiện tinh thần đoàn kết và sức mạnh tập thể giữa các đồng nghiệp cùng công tác Đội.

Cùng giải trí với những trò chơi hấp dẫn

Ngày hội cũng là dịp tuyên dương thầy cô đã có cống hiến trong năm vừa qua, dịp này, đại diện báo Khăn quàng đỏ gởi tặng các thầy cô những phần quà xuân nhằm tri ân các thầy cô đã nỗ lực hết mình trong công tác đọc và làm theo báo Đội.

Những phần quà động viên tinh thần quý thầy cô giáo làm công tác Đội trên địa bàn tỉnh đến từ báo Khăn Quàng Đỏ

Anh Nguyễn Quang Minh, Phó bí thư tỉnh Đoàn Tiền Giang, phát biểu: “ Ngày hội dành cho tất cả các giáo viên TPT đang công tác trên địa bàn tỉnh Tiền Giang nhằm gắn kết giao lưu giữa các đơn vị và rèn luyện kĩ năng cần thiết, thông qua đó bồi dưỡng chuyên môn nghiệp vụ để các anh chị tiếp tục cống hiến công tác Đội trong thời gian sắp tới. Ngày hội cũng là dịp nhân các điển hình và lời chúc xuân gởi đến các thầy cô, hoàn thành xuất sắc các mục tiêu trong năm sau”.

Bài, ảnh: LÊ NHI
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: