Trúc Nhân lần đầu làm Mentor, tiết lộ lí do nhận lời Vote For Five

Thứ ba, 26/07/2022 12:01 (GMT+7)

Chiều qua, sự kiện ra mắt chương trình thực tế Vote For Five diễn ra với sự góp mặt cùng 3 mentor Trúc Nhân, Đông Nhi, Isaac cùng 2 Host Trịnh Thăng Bình và Hari Won.

Chọn trang phục trẻ trung, cá tính, 3 Mentor đều bày tỏ sự vui vẻ và hào hứng với vai trò mới tại Vote For Five. Còn Host Hari Won lại chọn phong cách đồng phục nữ sinh sánh vai cùng Host Trịnh Thăng Bình lịch lãm, điển trai.

Hari cho biết, cô từng sống và trở thành thực tập sinh tại Hàn Quốc - một trong những thị trường giải trí lớn của thế giới, nên có những lúc cô đứng ra “bảo vệ" thí sinh vì đồng cảm, thấu hiểu với tâm trạng của các bạn.

Trịnh Thăng Bình cho biết, trong show, anh phải “đối đầu" với cả Hari Won và 3 Mentor vì quan điểm khác biệt trong các tình tiết. Sau đó, ê-kíp sản xuất mời thêm 5 khách mời nữa, tưởng rằng sẽ có đồng minh nhưng cuối cùng, một mình anh “chống lại”… 9 người!

Mentor nữ duy nhất của Vote For Five - Đông Nhi bày tỏ mong muốn có thể mang kinh nghiệm thực tiễn của mình từ những ngày đầu tiên là một con số 0 cho đến khi trở thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp ở hiện tại. Nữ ca sĩ khẳng định, thí sinh của Vote For Five rất tiềm năng, nhiều lửa đam mê và tham gia show với tinh thần nhiệt huyết.

Với Trúc Nhân, Vote For Five cũng là lần đầu tiên anh ngồi ghế nóng một chương trình thực tế, trước đó, Trúc Nhân tiết lộ mình đã từ chối mọi lời mời vì “quyền sinh sát, loại thí sinh nằm cả trong tay Mentor nên tôi không thích cảm giác đó, đến chương trình này, tôi thấy rất thoải mái". Trúc Nhân cho biết, suốt nhiều năm hoạt động, mình không thuộc một công ty quản lý nào mà tự sản xuất âm nhạc, lên ý tưởng kịch bản MV, lựa chọn mọi thứ cho sản phẩm của mình nên Trúc Nhân muốn truyền cho thí sinh sự bất chấp, yêu nghề và máu lửa của mình.

Isaac - Mentor từng có kinh nghiệm 6 năm hoạt động cùng 365daband, một trong những nhóm nhạc thành công nhất Việt Nam. Anh cho biết: “Để một nhóm nhạc tồn tại và được mọi người đón nhận thì phải có tài năng, nhưng cũng phải yêu thương nhau đủ. Dù 365 yêu thương nhau nhưng cũng chỉ đi được 6 năm. Chờ đợi một nhóm nhạc ở phía trước luôn là rất nhiều thử thách dành cho các bạn".

Hứa Kim Tuyền tiết lộ, anh từng “choáng ngợp" vì số lượng ca khúc trong chương trình này lên tới 40 - 50 bài. Một chương trình có format độc đáo và dành cho đối tượng khán giả trẻ như Vote For Five cũng cần âm nhạc mới mẻ, trẻ trung, đúng với xu hướng hiện tại.

Nhà sản xuất Nguyễn Quang Huy đã chia sẻ những điểm đặc biệt của chương trình thực tế Vote For Five như việc mang âm nhạc ra khỏi không gian studio - mỗi vòng thử thách, thí sinh sẽ có cơ hội trình diễn ở không gian mở phù hợp, không gọi thí sinh là thực tập sinh/trainee, trao 100% quyền “sinh sát" cho khán giả và minh bạch vấn đề bình chọn thông qua việc ứng dụng công nghệ thông tin.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: