Trịnh Thảo trở lại với Người lạ ơi

Thứ năm, 15/08/2019 12:46 (GMT+7)

Vào tháng 9 tới đây, Trịnh Thảo sẽ trở lại màn ảnh rộng trong phim điện ảnh Người lạ ơi sánh vai cùng Karik, Thùy Anh, Trương Thế Vinh...

Đây hứa hẹn sẽ là một vai diễn lột xác của Trịnh Thảo sau Tháng Năm Rực RỡHồn Papa Da Con Gái.

Ngoài ra, cô nàng cũng vừa kỉ niệm “2 năm 8 tháng yêu nhau” cùng bạn trai Soho khi rủ nhau quay clip cover bản hit “You& I” của MeloMance.

Dù làm việc trong môi trường lắm thị phi và dễ chia cắt như showbiz Việt nhưng Trịnh Thảo và Soho vẫn giữ được tình cảm. Trịnh Thảo chia sẻ: “Nghe mọi người nói đã vào showbiz thì rất khó giữ chuyện yêu đương cá nhân, tôi tự nhủ rằng mình sẽ cố gắng giữ cho mối quan hệ ở tình trạng tốt nhất, và sau gần 3 năm, tôi đã thấy được giữa chúng tôi có một sợi dây cột chặt cả hai lại với nhau.”

Lời nhạc ngọt ngào của bản ballad làm dao động làng nhạc Hàn Quốc năm nay “You&I” của bộ đôi MeloMance chính là sự mô tả phù hợp nhất về mối tình đẹp giữa Trịnh Thảo & Soho, chính vì vậy cả hai đã cùng nhau cover lại một MV rất đặc biệt cho ca khúc này để lưu giữ kỉ niệm.

Không kém cạnh Trịnh Thảo, Soho thì đang tập trung vào sáng tác, rèn luyện về giọng lẫn thanh nhạc để cho ra đời sản phẩm đặc biệt của cá nhân cũng như kết hợp với đồng đội nhà KAT trong dự án X sắp tới.

Xem MV cover của Trịnh Thảo và Soho

KHANG NGỌC
(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: