Thứ năm, 17/01/2019 17:35 (GMT+7)

Sau thành công của hit Sai người, sai thời điểm ca sĩ Thanh Hưng tiếp tục tung ra ca khúc Đúng người, đúng thời điểm.

Bằng hàng loạt câu “thả thính” ngọt như phát ngôn của nam chính ngôn tình, cùng giai điệu ballad bắt tai, ca khúc mới Đúng người, đúng thời điểm của nam ca sĩ Thanh Hưng đã thu về hàng triệu lượt nghe và cơn mưa lời khen từ khán giả. Có thể nói, sau thành công của Sai người, sai thời điểm vào năm 2018 vừa qua, nam ca sĩ điển trai bước ra từ Top 10 của Vietnam Idol 2012 đã tìm thấy hướng đi thích hợp cho phong cách âm nhạc của mình ở cả hai vai trò ca sĩ và sáng tác.

Thanh Hưng cho biết, cảm hứng sáng tác ca khúc này bắt nguồn từ lời mời đám cưới của hai người cháu là Mỹ Linh và Hot Vlogger Huy Cung. Được cháu gái Mỹ Linh thỏ thẻ nhờ hát tặng một bài trong đám cưới nhưng ngặt nỗi các ca khúc của anh đa phần là nhạc buồn, “Thế là Hưng mới nảy ra ý tưởng, đó là sao mình không viết một bài thật hạnh phúc để làm món quà cưới cho hai cháu, kiểu như tìm được đúng người, đúng thời điểm là cưới thôi” anh bộc bạch.

Trên trang cá nhân, nam ca sĩ cũng đã úp mở về việc sẽ sản xuất một MV cho ca khúc Đúng người, đúng thời điểm để chiều lòng người hâm mộ.

Nghe ca khúc Đúng người, đúng thời điểm

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: