Rộn ràng đêm hội Trung thu mơ ước lần thứ 14

Thứ hai, 17/09/2018 10:18 (GMT+7)

Ngày 16/9/2017, báo Khăn Quàng Đỏ đã tổ chức chương trình Trung Thu Mơ Ước l ần thứ 14 năm 2018 với sự tham dự 150 bệnh nhi đến từ các quận, huyện trong thành phố và các tỉnh Tây Ninh, Bình Dương, Tiền Giang.

Trung Thu Mơ Ước là chương trình công tác xã hội truyền thống mà báo Khăn Quàng Đỏ - Nhi Đồng TP.HCM phối hợp với nhóm đồng hành ĐH Sài Gòn và các mạnh thường quân nhóm bạn bè thân hữu của cô Mai Thị Hạnh (phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang) thực hiện hàng năm. Chương trình dành cho các bệnh nhi bệnh nan y, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đang điều trị tại bệnh viện Nhi Đồng 1 và 2 của thành phố.

Cô Mai Thị Hạnh (phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang) phát biểu chia sẻ, động viên các em trong chương trình.

Tham dự chương trình, cô Mai Thị Hạnh (phu nhân nguyên Chủ tịch nước Trương Tấn Sang) đã động viên chia sẻ các em nhỏ: " Cô mong các cháu sẽ là học sinh ngoan, đứa trẻ ngoan trong gia đình và xã hội, là công dân gương mẫu. Bên cạnh đó các cháu cần uống thuốc đều đặn, đúng giờ bác sĩ dặn và biết tự chăm sóc cho mình, có sức khỏe để học tốt. Chúc các cháu thật khỏe mạnh, mau khỏi bệnh. Các cô mong các cháu lớn lên từng ngày, chúc những ước mơ của các cháu bay cao, sớm trở thành hiện thực”.

Rộn ràng với tiết mục múa lân chào đón Tết Trung thu đang đến gần.

Các em cùng tham gia thật nhiều hoạt động, trò chơi hấp dẫn trong chương trình.

Tham gia chương trình mỗi bệnh nhi được trao tặng một phần quà trị giá 600.000 đồng gồm có: bánh trung thu, lồng đèn, sữa… và một bao lì xì 600.000 ngàn đồng. Ngoài ra các em còn được giao lưu với chị Hằng, chú hề, xem múa lân, ảo thuật, các tiết mục ca nhạc vô cùng hấp dẫn. Đặc biệt các em còn được tham gia các sân chơi như tô tượng, vẽ tranh, viết lên cây điều ước về những ước mơ của mình.

Các em nhỏ cùng nhau tô tượng, viết lên cây điều ước những mong muốn của mình.

Thật vui và bất ngờ với các tiết mục ảo thuật vô cùng hấp dẫn.

Được biết tổng kinh phí tổ chức chương trình là 180 triệu đồng do nhóm bạn bè thân hữu cô Mai Thị Hạnh tài trợ. Trong những năm qua, nhóm cô Mai Thị Hạnh đã tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, trong đó có 2 chương trình đồng hành với báo Khăn Quàng Đỏ chăm sóc trẻ em có hoàn cảnh khó khăn là chương trình Trung Thu Mơ ƯớcTết Cho Em.

Cô Mai Thị Hạnh và anh Nguyễn Khắc Cường (Tổng biên tập báo Khăn Quàng Đỏ - Mực Tím) tặng quà cho các em nhỏ.

Các em nhỏ cùng chụp hình lưu nhiệm với các cô chú.

Tin - ảnh: AN BANG - PHƯƠNG VY

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: