Quốc Anh – Khả Ngân mừng rơi nước mắt khi ‘Bí mật của gió’ hết bị ‘cách li’

Thứ hai, 02/11/2020 13:10 (GMT+7)

Bí Mật Của Gió dự kiến ra rạp từ sau dịp Tết nguyên đán năm nay nhưng khi vừa có buổi premiere thì dịch Covid-19 bị bùng lên ở Việt Nam. Bộ phim phải tạm hoãn trong gần một năm. Khi ngày công chiếu mới (27.11) được công bố cùng trailer, hai diễn viên chính của phim là Quốc Anh – Khả Ngân mừng rỡ.

Khả Ngân tiết lộ, cô đã mừng suýt khóc vì cuối cùng bộ phim cũng đã có thể đến được với khán giả sau một thời gian dài. Quốc Anh – Khả Ngân cùng chia sẻ vui: “Chuyện tình của chúng tôi trên phim đã lận đận rồi, bị chia cách bởi thế giới giữa người và ma. Ngoài đời thực thì bị chia cách phim với khán giả. Nhưng giờ mới ra được đúng là mừng phát khóc”.

Được biết, tại lần quay trở lại lần này, Hoàng Yến Chibi do có việc cá nhân nên không ở Sài Gòn, cô chia sẻ: “Yến đã chờ ngày Bí mật của gió quay trở lại rạp này từ rất lâu rồi. Cảm giác thật sự vui và hạnh phúc vì cuối cùng thành quả của cả ekip sẽ được ra mắt với khán giả”.

Trailer phim Bí mật của gió

Trailer vừa công bố mang lại không khí ma mị trong ngôi nhà mà Linh (Khả Ngân) cùng gia đình mới dọn đến ở tại Đà Lạt. “Oan gia” của Linh là hồn ma điển trai thích quậy phá. Nhưng Linh với độ tuổi tinh nghịch đã tìm được cách chế ngự hồn ma, khiến hồn ma trở thành bạn để cô có thể “thi triển” những màn “ảo thuật” ở trường học hòng thoải mãn bản tính thích nông nổi của một cô nữ sinh mới lớn.

Ngoài ra trailer cũng cho thấy Hoàng Yến Chibi với tạo hình “đồng bóng” đầy hài hước trong vai An khi An luôn luôn thích và tò mò về thế giới tâm linh điều làm cho cô tin vào sự hiện diện của hồn ma Phong (Quốc Anh thủ vai).

Bí Mật Của Gió do đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình chỉ đạo và cô gái trẻ 9x Nguyễn Phan Linh Đan làm đạo diễn hình ảnh. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên trẻ Khả Ngân, Hoàng Yến Chibi, Quốc Anh, Yu Dương, Phí Ngọc Hưng và các diễn viên gạo cội NSUT Hữu Châu, NSUT Phi Điểu, Nghệ sĩ Phi Phụng….

Phim Bí mật của gió từng được chọn chiếu ở hạng mục Cửa sổ điện ảnh Á châu (A Window On Asian Cinema) tại Liên hoan phim quốc tế Busan lần thứ 24.Phim “Bí mật của gió” chính thức khởi chiếu tại tất cả các rạp từ ngày 27/11/2020.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: