Phim điện ảnh Thang Máy, tình cảm gia đình bất ngờ lên ngôi

Thứ sáu, 30/10/2020 13:49 (GMT+7)

Bộ phim Thang Máy sở hữu dàn ekip gồm nhiều người nước ngoài, đứng đầu bởi đạo diễn kiêm biên kịch Peter Mourougaya.

Những bi kịch trong phim được xây dựng dựa trên những lời đồn đoán về trò chơi thang máy. Trong phim Thang Máy, nhân vật nữ chính Trang (Yu Dương) là người phải chứng kiến nhiều biến cố đến với mình và cả những người thân vì lỡ tham gia vào trò chơi bí ẩn này.

Yu Dương.

Xuyên suốt bộ phim, Peter Mourougaya đã làm khán giả tò mò, tập trung để tìm hiểu ngọn nguồn về trò chơi thang máy. Từ luật lệ, địa điểm đến những điều nên - không nên làm trong quá trình chơi. Mọi thứ đều được truyền tải dễ hiểu, thẳng thắn và trực quan giúp người xem không mất nhiều thời gian để nắm được những gì đang diễn ra.

Bên cạnh Yu Dương là nữ chính, phim còn có các tuyến nhân vật phụ như cô bạn thân Ngọc (Mai Bích Trâm), dượng Sơn (Xuân Hiệp), mẹ của Trang (Kiều Trinh) và bạn học Jina (Tống Yến Nhi). Các diễn viên vô cùng nhiệt tình lăn xả, không ngại bối cảnh bệnh viện bỏ hoang lạnh lẽo, xập xệ để hoàn thành thật xuất sắc các cảnh quay của mình.

Hậu trường bộ phim.

Là một bộ phim kinh phí thấp nhưng không vì thế mà phần đầu tư sản xuất của Thang Máy bị hạn chế. Mặt hình ảnh và màu sắc của phim vẫn vô cùng chỉn chu, cảnh cả tòa nhà chìm trong khói sương chiều tà… hứa hẹn sẽ giúp khán giả có một lựa chon giải trí hợp lí trong mùa Halloween năm nay.

DUY NINE

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: