Mĩ nhân bầm dập nhất của màn ảnh Việt gọi tên Phương Anh Đào

Thứ hai, 29/08/2022 17:13 (GMT+7)

Trở lại với phim mới, Phương Anh Đào không chỉ gây ấn tượng bởi diễn xuất ấn tượng mà còn khiến người xem bất ngờ với độ bầm dập mà cô phải trải qua

Từng được biết đến danh xưng nàng thơ khi sở hữu vẻ đẹp gây thương nhớ trong “Nhắm mắt thấy mùa hè”, “Em gái mưa” hay trong short-film “Truyện ngắn”, Phương Anh Đào bất ngờ lột xác với nữ doanh nhân mạnh mẽ trong “Chàng vợ của em”, cô gái mạnh mẽ trong “Bằng chứng vô hình”

Với Bằng chứng vô hình, Phương Anh Đào thừa nhận lúc bước vào phân cảnh rượt đuổi, cô gặp nhiều thử thách liên quan đến sức khỏe, nhất là khi nữ diễn viên gần như đích thân thực hiện những cảnh hành động. Trong Vô diện sát nhân, Phương Anh Đào lần nữa đảm nhiệm vai diễn có các phân cảnh rượt đuổi liên tục nhưng “nặng đô” hơn.

Không chỉ trải qua trạng thái tâm lý hoảng sợ, mệt mỏi vì vật lộn với những cơn ác mộng của nhân vật, cô nàng khiến khán giả phải thực sự xót xa vì liên hồi các cảnh đối kháng, lôi kéo, va chạm với hung thủ, chạy trên giày cao gót, khuôn mặt luôn xuất hiện đầy những vết bầm. Không chỉ đích thân thực hiện gần 80% cảnh hành động, cô nàng còn vật lộn với các cơn đau liên tục ở phần sống lưng.

Chính vì sự xả thân hết mình cho vai diễn, khán giả hài hước gọi Phương Anh Đào là mĩ nhân bầm dập nhất màn ảnh Việt. “Đó là tín hiệu tốt vì sự hết mình của mình được khán giả nhìn thấy. Họ yêu mến mình nên họ gọi mình như thế”.

Trước nhận định của mọi người cho rằng mình đang một màu, Phương Anh Đào cho biết: “Nếu mọi người nhìn đó là Phương Anh Đào thì chỉ có một người, nhưng nếu mọi người nhìn vào hành trình của Phương Anh Đào, với nhiều nhân vật, thì mọi người sẽ thấy mỗi nhân vật là một sự nâng cấp khác nhau về tâm lí”.

Bên cạnh “Vô Diện Sát Nhân”, Phương Anh Đào cũng sẽ nhanh chóng trở lại với vũ trụ mỹ nhân của MAR6 cùng nhiều dự án thú vị khác.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: