Madihu hé lộ ca khúc mới kết hợp cùng Vũ. sau khi gia nhập Warner Music Vietnam

Thứ tư, 03/08/2022 17:21 (GMT+7)

Ca khúc mới của Madihu mang tên “Vì anh đâu có biết” kết hợp cùng Vũ. sẽ được ra mắt vào thứ 5, ngày 4 tháng 8 này.

Madihu, tên thật Chí Phong, là nhà sản xuất âm nhạc, người sáng tác nhạc và anh cũng là người thể hiện các ca khúc của chính mình. Cái tên Madihu là viết tắt của “Mai Dịch Human” (người Mai Dịch), được lấy cảm hứng từ phường Mai Dịch (Hà Nội), nơi anh sinh ra và lớn lên.

Madihu được biết đến là nhà sản xuất đứng sau thành công của những bản hit như “Trời hôm nay nhiều mây cực!”, “Bài này chill phết” (Đen Vâu) hay “Mùa hè của em” (Vũ.)... Dưới tư cách một ca sĩ, anh từng cho ra mắt các EP “Bụi mơ”, “Bao năm một cuộc tình” và “Nguoimaidichcodon”, cũng như các đĩa đơn theo phong cách R&B như “Thôi hẹn em” hay gần đây nhất là “Có em” (ft. Low G), ca khúc từng đạt No.1 BXH Billboard Vietnam Top Vietnamese Songs.

Hai người “đồng hương" Mai Dịch, giờ đây đều là nghệ sĩ trực thuộc Warner Music Vietnam, Madihu và Vũ. sẽ kết hợp với nhau trong ca khúc mới mang tên “Vì anh đâu có biết”, dự kiến ra mắt vào 20h ngày 4 tháng 8 tới đây. Trước đó, Madihu đã từng hợp tác với Vũ. trong EP “Nguoimaidichcodon” và single “Mùa Hè Của Em” hay gần đây nhất là “Có Em” khi Vũ. bất ngờ xuất hiện trong MV với vai trò “anh em”.

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: