“Lưới trời”: Tình duyên Khang và Mỹ Tiên lận đận vì khán giả ủng hộ Dũng

Thứ ba, 07/06/2022 11:44 (GMT+7)

Càng về cuối phim, nhiều tình huống khiến khán giả nghi ngờ rằng người nên duyên với Mỹ Tiên có thể không phải là Khang mà Dũng – bạn thân của Khang.

Dũng và Khang gặp Mỹ Tiên lần đầu tiên trên con đường làng, khi xe chạy ngang làm văng bùn lên áo Mỹ Tiên. Lúc đó, Khang bước xuống xin lỗi, còn Dũng ngồi trên xe nhưng vẫn nhìn rõ cô. Có lẽ ấn tượng của Dũng đối với Mỹ Tiên lần đó không ít nên khi gặp Mỹ Tiên ở nhà Khang, Dũng liền nhận ra ngay.

Không chần chừ như Khang, Dũng thuộc dạng “nhất cự li, nhì tốc độ”. Khi Khang còn ậm ừ không dám thể hiện tình cảm với Mỹ Tiên, Dũng tuyên bố: “Nếu anh không có ý gì với Mỹ Tiên thì tôi sẽ tiến tới”. Dũng tiếp cận Mỹ Tiên bằng cách đến nhà Khang ăn cơm cùng, mang hoa đến tặng, xuống bếp rửa chén phụ, giúp Mỹ Tiên nấu cơm....

Dũng dần trở thành người bạn để Mỹ Tiên tâm sự chia sẻ mọi chuyện. Điều này khiến Khang hụt hẫng. Đỉnh điểm nhất là lần Mỹ Tiên bị vu oan ăn cắp, đau khổ chạy ra khỏi nhà, người chạy theo là Dũng. Không chỉ an ủi, anh cũng không ngại ngần cho Mỹ Tiên biết anh rất tin tưởng. Còn Khang, dù ở chung nhà nhưng khi Mỹ Tiên về quê Khang cũng không hay biết và cũng không thể cho Mỹ Tiên một lời an ủi. Điều này khiến không ít khán giả “bẻ lái” chuyển sang “chèo thuyền” Tiên – Dũng.

“Dũng chạy theo Mỹ Tiên kìa, hai người này là một đôi hả ta”, “Dũng là người Mỹ Tiên Thoải mái chia sẻ nhất”, nhiều khán giả ý kiến, đứng về phe Dũng. Tuy nhiên số người ở lại ủng hộ Khang cũng không ít: “Mỹ Tiên xem Dũng như một người anh trai nên thoải mái thôi”.

“Lưới trời” đang dần đi đến những tập cuối. Thật sự ai mới là “chân ái” của cuộc đời Mỹ Tiên. Câu hỏi sẽ có lời giải vào lúc 21h mỗi Thứ Hai, Thứ Ba hàng tuần trên kênh THVL1

KHANG NGỌC

(Theo Mực Tím)_

Bình luận (0)
thông tin tài khoản
Được quan tâm nhất Mới nhất Tặng sao cho thành viên

    Đáp án: